Nếu Apple sản xuất iHeadphone…

Nếu Apple sản xuất iHeadphone…

...thì chiếc tai nghe đó sẽ không thoát khỏi nguyên tắc muôn đời của Apple - đơn giản, đẹp và "xịn". Liệu ý tưởng sau đây có thỏa mãn nguyên tắc đó?

Nếu Apple sản xuất iHeadphone…
Ý tưởng cho tai nghe Apple.

Apple là thương hiệu nổi tiếng, luôn dẫn đầu xu thế với những sản phẩm công nghệ hầu như hoàn hảo từng chi tiết, từ thiết kế đơn giản, thanh lịch cho đến những tính năng mang tính ứng dụng cao, cả thế giới công nhận điều đó. Và nếu Apple tiếp tục mở rộng doanh nghiệp bằng việc tấn công mảng tai nghe, thì chúng ta hãy cùng nhà thiết kế Lee Sang Hoon tưởng tượng xem iHeadphone sẽ như thế nào!

image apple_headphones2.jpg
Nút chỉnh âm lượng "ngụy trang" thành logo Táo bạc.

Thoạt nhìn, có lẽ bạn sẽ không nghĩ đây là một chiếc tai nghe, bởi lẽ nó trông giống một chiếc...cài tóc hơn. Thiết kế rất tối giản này xem ra có vẻ khá "đúng bài" của iApple - không có gì ngoài logo táo bạc, vành đeo đầu và hai chiếc "loa tí hon" để đặt vào tai. Mặc dù chưa thể khám phá được chất lượng âm thanh và trải nghiệm sử dụng, nhưng có lẽ về mặt thẩm mỹ, chiếc tai nghe này đã phần nào thỏa mãn không ít khách hàng.

Bạn sẽ khó tìm ra bất cứ nút bấm hay bánh xe điều chỉnh âm lượng nào trên tai nghe, vì chức năng đó đã được logo hai Táo bạc đảm nhiệm - logo bên trái làm giảm âm lượng, logo bên phải giúp tăng âm lượng. Điều đáng nói ở đây đó là, hai nút Táo này là bề mặt cảm ứng.

image 121011_rg_AppleHairbands_01.jpg
Ý tưởng cho tai nghe Apple.

Mặt khác, chắc hẳn bạn đang để ý và tự hỏi Lee sẽ giải quyết thế nào về vấn đề cách ly âm thanh. Đúng vậy, thiết nghĩ nếu không tăng cường thêm ở khía cạnh này thì chiếc tai nghe cá tính trên khó lòng chinh phục thính giả, đặc biệt là những người đòi hỏi sản phẩm mang tính bảo vệ thính giác cao.

[Theo CaFeF1]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
HTC Wildfire S Now Available Via T-Mobile

HTC Wildfire S Now Available Via T-Mobile

HTC Wildfire S was first unveiled during Mobile World Congress 2011 back in February. And now, the device is available via T-Mobile.

Người phụ nữ và kỷ lục 1 triệu comment trên Facebook

Người phụ nữ và kỷ lục 1 triệu comment trên Facebook

Một người phụ nữ tại Mỹ vừa phá kỷ lục đạt được số comment nhiều nhất cho một bài viết trên Facebook.

2 Yếu tố Mobile Friendly và App Indexing ở thuật toán xếp hạng trên Google

2 Yếu tố Mobile Friendly và App Indexing ở thuật toán xếp hạng trên Google

Dùng các web site mobile-friendly để nâng hạng tốt hơn trong công nghệ tìm kiếm di động

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung