Những trải nghiệm khi có bồ ở Sài Gòn

[ NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHI CÓ BỒ Ở SÀI GÒN ]

1. Là bạn sẽ cảm thấy bạn yêu Sài Gòn đến lạ kì, vì nơi đó có ‘ người ấy’, nơi đó tự nhiên dễ thương vô cùng.

2. Là những ngày đèo nhau từ ‘vương quốc’ Bình Chánh đến các miền đất Thủ Đức xa xôi chỉ để tới mấy quán xá mà ‘ người ta’ bảo thèm bảo ngon thôi.

3. Là tiền xăng tự nhiên cũng tăng gấp đôi, tiền ăn hàng tự nhiên cũng tăng gấp bốn và tình yêu của mấy người tự nhiên tăng gấp bội.

4. Là những ngày mưa ở Sài Gòn mặc chung 1 cái áo mưa rồi bắt đầu đóng những bộ phim ngôn tình lãng mạn dưới mưa, ôi những đứa FA sẽ không biết được cái cảnh này đâu.

5. Là những ngày tàn tầm, anh đợi em trước cổng trường đón về, hồi đó thì chửi lên chửi xuống vì kẹt xe, nhưng nay chở ‘người thương’ đi thì dù có kẹt xe đến mấy cũng thấy vui vì chở ‘ người ấy’ đi chung.

6. Là những ngày cuối tuần ra đường vào buổi tối không cần phải ngồi nhìn người ta phát ‘cơm tró’ mà thay vào đó là cùng nhau phát ‘cơm tró’ cho những đứa FA ăn.

7. Là những ngày mà hai đứa tự nhiên thèm ra ngoài đường chiều để ngắm hoàng hôn, thế là anh lại qua đèo em lên nóc hầm Thủ Thiêm để ngắm hoàng hôn ăn cá viên chiên, uống trà đào.

8. Là hồi đó bị má quở là ‘ sao mày ốm quá vậy’ thì nay má sẽ bảo ‘mập lắm rồi nha’ vì chỉ cần em bảo thèm thì luôn có 1 anh shiper độc quyền giao hàng tới tận cửa và việc của em là lấy ăn và trả cước bằng một cái hôn thôi.

9. Rồi cũng sẽ có mấy bữa nắng mưa thất thường, tự nhiên giận hờn nhau xong quay qua quở trách Sài Gòn vô tội. Đứa này lẫy đứng phố này, đứa kia lẫy đừng hẻm khác, cách nhau có vài mét mà cũng không nhường nhau. Tội Sài Gòn lúc đó lắm!

10. Là ít sống tiêu cực vì giờ đã có người thương rồi, hổng còn thời gian để chơi với mấy đứa hội bạn chuyên nói xấu, chuyện khịa này khịa kia. Cứ thế 24h đó yêu đời vì luôn được nhìn thấy khuôn mặt, nghe giọng nói của người mình thương quài quài giữa nơi đây, Sài Gòn thiệt thương.

11. Và tất nhiên Sài Gòn cũng được hưởng ké, dui quài vì mấy người thấy thương Sài Gòn xong, cũng rủ mấy đứa bồ thương Sài Gòn chung.

Chời ơi ta nói có bồ ở Sài Gòn sướng gì đâu á mấy bà ai chưa trải nghiệm là thiệt thòi lắm đó nha. Mau mau sống ảo up story kiếm bồ để thoát ế, để trải nghiệm những điều thú vị ở Sài Gòn nữa chứ 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet