Nhà máy linh kiện MTXT Apple MacBook Trung Quốc vẫn đóng cửa

Nhà máy linh kiện MTXT Apple MacBook Trung Quốc vẫn đóng cửa

Nhà chức trách Trung Quốc tiếp tục kiểm tra nhà máy sản xuất vỏ nhôm cho MTXT MacBook của Apple sau phàn nàn của cư dân về mùi hôi phát ra từ nơi sản xuất này.

Tuy nhiên, theo một nhà phân tích, dường như cho đến nay, lượng MacBook trong kho của Apple không bị ảnh hưởng do sự đóng cửa tạm thời của nhà máy.

Nhà máy linh kiện MTXT Apple MacBook Trung Quốc vẫn đóng cửa

Hồi giữa tháng 10/2011, Công ty Catcher Technology (Đài Loan) thông báo đã ngừng sản xuất tại nhà máy ở Tô Châu (Trung Quốc). Sau đó, nhà chức trách đã kiểm tra nhà máy để đảm bảo quá trình sản xuất của nó sẽ không phát ra bất kỳ mùi nặng nào ảnh hưởng đến cư dân gần đó.

Hôm thứ Tư 7/12/2011, Catcher cho biết, nhà chức trách Trung Quốc vẫn đang kiểm tra nhà máy. Trong một báo cáo trước đó, công ty cho biết, doanh thu bán hàng tháng 10/2011 của họ sẽ giảm 20%, và tháng 11/2011 sẽ giảm 40% nếu nhà máy không thể khởi động lại ngay.

Chính quyền địa phương Trung Quốc đã làm việc để cải thiện và kiểm tra các hệ thống xử lý khí thải của nhà máy, theo bà Yee Fang, phát ngôn viên Ủy ban hành chính Khu công nghiệp Tô Châu. Nhà chức trách không có gì mới để thông báo tại thời điểm này, bà nói thêm.

Nhà phân tích Helen Chiang của hãng nghiên cứu IDC nhận xét, Apple dường như đã giảm nhẹ tác động của sự tạm ngừng hoạt động tại nhà máy này khi họ chuyển sản xuất sang nhà cung cấp khác của mình. Mặt khác, dự báo nhu cầu MacBook của Apple trong quý 4/2011 cũng sẽ ít hơn so với quý 3/2011, bà Chiang nói.

Apple từ chối đưa ra bình luận.

[Nguồn: IDG News Service]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn viết module Ajax in Forms trên Drupal 8

Hướng dẫn viết module Ajax in Forms trên Drupal 8

We will be making a simple form which will contain a text field that will validate if the username entered exists, and a button that will replace the text field value with a random existing username.

Tạm biệt nỗi “ám ảnh” dấu vân tay trên màn hình điện thoại

Tạm biệt nỗi “ám ảnh” dấu vân tay trên màn hình điện thoại

Nỗi khó chịu của người sử dụng thiết bị có màn hình cảm ứng do việc để lại dấu vân tay khi thao tác chạm có thể sẽ không còn là nỗi “ám ảnh” nữa khi mà các nhà nghiên cứu ở Đức vừa có một phát hiện thú vị.

Khách sạn ở New York - rận khổng lồ tấn công người

Khách sạn ở New York - rận khổng lồ tấn công người

Kỳ nghỉ đón năm mới của một đôi tình nhân trở thành ác mộng khi giường ngủ ở Astor on the Park Hotel ở New York, Mỹ, có đầy rệp, chúng cắn sưng cánh tay họ.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung