Apple phản hồi với lỗi bảo mật SMS trên iPhone

Apple phản hồi với lỗi bảo mật SMS trên iPhone

Một hacker jailbreak có biệt danh pod2g đã phát hiện ra một lỗi bảo mật nghiêm trọng liên quan tới hệ thống tin nhắn SMS trong hệ điều hành iOS 6 và ngay ngày hôm sau Apple đã phản hồi lại thông tin trên.

“SMS trên iOS của Apple đã mất an ninh nghiêm trọng. Vì vậy khách hàng nên sử dụng iMessage thay cho tin nhắn SMS bởi iMessage có thể xác minh các địa chỉ liên kết nhằm chống lại các cuộc tấn công. Một trong những hạn chế của tin nhắn SMS là nó cho phép điện thoại gửi đi bất kì tin nhắn giả mạo nào có chứa các địa chỉ liên kết lừa đảo. Chúng tôi kêu gọi các khách hàng phải rất cẩn thận trước các tin nhắn có địa chỉ liên kết không rõ ràng hay các trang web có dấu hiệu nghi vấn”, theo đại diện của Apple cho biết.

Tuy nhiên, động thái của Apple vẫn chỉ đưa ra cảnh báo và khuyên người dùng chuyển qua iMessage mà chưa đưa ra lời hứa nào về các bản vá trước khi iOS 6 chính thức trình làng.

Trước đó, một hacker có biệt danh pod2g đã công bố lỗi bảo mật này và theo hacker, lỗ hổng có thể giúp cho kẻ xấu lợi dụng vào nhiều mục đích, như gửi cho người dùng những trang web lừa đảo dưới danh nghĩa là một tổ chức tài chính hoặc nhắn tin giả mạo để lấy thông tin cá nhân. Và nó đã tồn tại từ lúc Apple ra mắt iPhone đầu tiên vào năm 2007.

Theo Engadget

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thuấn Minh Lưu

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp.

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Facebook ra mắt ứng dụng Riff giúp tạo và tổng hợp video

Facebook ra mắt ứng dụng Riff giúp tạo và tổng hợp video

Ứng dụng Riff hỗ trợ 2 nền tảng iOS và Android.

Hướng dẫn cài đặt x-unikey trên ubuntu

Bộ gõ Xvnkb thường mắc lỗi lúc khởi động, hoặc khi muốn gỡ ra thì nó cũng gây những vấn đề phiền toái.

Diễn viên Thúy Ngân đi chợ mua cá nấu canh chua mùa dịch bệnh Covid-19

Diễn viên Thúy Ngân đi chợ mua cá nấu canh chua mùa dịch bệnh Covid-19

Diễn viên Thúy Ngân dậy sớm đi chợ, mua cá nấu canh chua đãi gia đình khi về Tiền Giang tránh dịch.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung