Những ứng dụng hữu ích cho Facebook Page

Những ứng dụng hữu ích cho Facebook Page

Có một trang Facebook Page với hàng ngàn người like. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc "cải tổ" trang Facebook Page của mình cho nó có "một vẻ bề ngoài" chuyên nghiệp hơn không?

Những ứng dụng hữu ích cho Facebook Page

Với "vẻ ngoài" bắt mắt hơn sẽ giúp trang Facebook Page của bạn thu hút thêm nhiều người like và đem lại niềm tự hào, thú vị cho các thành viên hiện tại. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng trang Facebook Page cho việc kinh doanh, thì việc thêm các ứng dụng cho Facebook Page của mình, sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và các sản phẩm được giới thiệu, trình bày đẹp mắt hơn.
Những ứng dụng (Apps) dành cho Facebook Page dưới đây sẽ giúp bạn đạt được tất cả những mong muốn trên. Bạn nên chọn cho mình những ứng dụng phù hợp cho Facebook Page của mình, cũng như dễ dàng cho bạn khi cài đặt và sử dụng. Đừng cài tất cả vào trang Facebook Page nhé! Nếu bạn không muốn mình "điên" đầu với một đống các ứng dụng "không biết đường nào mà lần" trên Facebook Page của mình.

HTML + iframe + FBML = iwipa

Công cụ này cho phép bạn tích hợp trang web của mình với trang Facebook Page. Bạn có thể thêm "Welcome tab" và thiết lập nó thành trang đích. Một công cụ xây dựng trang web với hỗ trợ cho HTML, wysiwyg, iframe, javascript, flash và ngôn ngữ khác. Xem video hướng dẫn tại đây.

Static HTML

"Static HTML" là sản phẩm của cùng nhà phát triển ứng dụng "Static FBML" cũ - đã từng "thống trị" trên hầu hết các trang Facebook Page truớc kia. Và chỉ khi Facebook chuyển từ FBML sang iFrames, "Static FBML" mới "nguội" dần và nay Static HTML dần chiếm vị thế đó. Static HTML cho phép bạn sử dụng HTML, CSS, JavaScript - tất cả những gì bạn có thể thao tác trên một trang web - thì bạn cũng có thể toàn quyền thao tác tại ứng dụng này với không giới hạn. Nếu bạn là một coder thì đây chính là mảnh đất màu mỡ cho bạn dụng võ đấy! Xem bài hướng dẫn sử dụng Static HTML.

Welcome tab app for Pages

Tạo tương tác xã hội cho Facebook Page của bạn, thu hút thêm thành viên bằng cách thêm các video Youtube, hình ảnh, khảo sát, khuyến mãi, giảm giá sản phẩm. Ngoài ra, tradablebits còn hỗ trợ cho bạn nhiều ứng dụng miễn phí thú vị khác như Twitter, Exclusive, News, Poll, HTML.

My Tab

My Tab cho phép bạn mở rộng và cung cấp nhiều cách thể hiện nội dung cho các thành viên của mình bằng cách tạo ra các tab có thể tùy chỉnh sử dụng FBML, HTML. Bạn có thể cài thêm các ứng dụng My Videos, My Tweets do My Tab cung cấp cho trang Facebook Page của mình.

Custom Welcome Page and Tabs

Nếu bạn không rành viết code hay FBML, đây là ứng dụng dành cho bạn. Không yêu cầu code hay FBML, bạn vẫn có thể tạo Welcome tab và các tab khác một cách chuyên nghiệp cho Facebook Page của mình.

IFrame Apps

IFrame Apps cung cấp cho bạn một cách dễ dàng và miễn phí để tạo một iframe tab cho trang Facebook Page. Ngoài ra bạn còn có thể cài các ứng dụng hữu ích khác như Add a Link, Contact Form, Live TV, Only for Likers, Webcam chat, Contactor. Các ứng dụng IFrame Apps cung cấp đều dễ dàng cài đặt và sử dụng.

 

BandPage

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo một trang Fan Page tuyệt vời cho thần tượng của mình. Với nhiều công cụ hỗ trợ, bạn không phải tốn thời gian viết những đoạn code phức tạp, mà vẫn tạo được một trang Fan Page với đầy đủ hiệu ứng làm "lóe mắt" các thành viên của Page mình.

NetworkedBlogs

Bạn muốn giới thiệu hay quảng bá cho blog của mình trên Facebook? Ứng dụng này sẽ giúp bạn "đưa" blog của mình lên Facebook. Bạn có thể cài ứng dụng này cho profile Facebook của mình hay Facebook Page. Ngoài ra khi cài ứng dụng này, bạn sẽ tự động được kết nối với cộng đồng các blogger và những người yêu blog khác sử dụng NetworkedBlogs.

Static HTML - Easy iFrame Tabs

Static HTML là một các dễ dàng để thêm tab dưới dạng iframe cho Facebook Page. Giống như Static FBML, nhưng sử dụng iframe. Chỉ cần paste mã HTML, lưu lại và thế là xong. Static HTML hỗ trợ HTML, FBML, CSS và JavaScript. Lưu ý khi cài Static HTML, bạn phải đăng nhập dưới quyền admin của Facebook Page. Facebook sẽ không cho bạn cài Static HTML nếu bạn đăng nhập dưới dạng Facebook Page.

Clobby

Ứng dụng "chat" trực tiếp này ngoài việc cho phép bạn "chiếu" các chương trình phát sóng video trực tiếp theo kế hoạch hoặc ngẫu hứng, bạn còn có thể "chat" với các thành viên Facebook Page khi cài ứng dụng này. Vì là ứng dụng miễn phí, nên bạn sẽ bị làm phiền bởi các banner quảng cáo trên đầu của phòng chat. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Bạn có thể kéo xuống phần chat và các banner sẽ bị che mất nhường không gian cho bạn thoải mái trò chuyện cùng các thành viên của mình.

My Top Fans

Muốn biết ai là thành viên "nhiệt tình" nhất trang Facebook Page của bạn không? Ứng dụng này sẽ mách cho bạn. "My Top Fans" phân tích các tương tác và tính toán để tìm ra ai là người đang chia sẻ và quan tâm trang Facebook Page của bạn nhất.

Khi tìm ra "My Top Fans", bạn hãy gửi tới người đó lời cám ơn hay những món quà nhỏ để khích lệ họ nhé.

Music

Ứng dụng "Music" cho phép bạn lưu trữ các bản nhạc yêu thích của mình dưới dạng những playlist. Bạn có thể tìm kiếm những bản nhạc yêu thích của mình từ hàng triệu bài hát mà ứng dụng này đem lại. Ngoài ra bạn còn có thể upload bài hát trực tiếp từ máy tính của mình. Thật dễ dàng để chia sẻ các bản nhạc hay cùng các thành viên Facebook Page của mình với ứng dụng Music này.

My Countdown

Bạn hay công ty bạn sắp tung ra một sản phẩm hay một khuyến mãi "hot" hay sắp đến ngày khai trương, ngày kỉ niệm... Và để tăng độ "hot" cho nó bạn muốn đếm ngược từng ngày đến ngày đó? "My Countdown" là ứng dụng bạn cần. Bạn có thể tùy chỉnh dao diện và thêm "icon" tùy thích.

YouTube Video Box

Nếu bạn là một người hướng dẫn trang điểm, nấu ăn, may mặc v.v.. và có hẳn một kênh YouTube riêng đăng các video clip hướng dẫn của mình. Hãy sử dụng ứng dụng này nếu bạn muốn các video clip của mình trên YouTube tự động chia sẻ trong trang Facebook Page.

Ngoài các ứng dụng kể trên, bạn còn có thể tìm thấy hàng ngàn các ứng dụng hữu ích, miễn phí khác tại hai trang involver.com và appbistro.com.

Bây giờ bạn đã có đủ công cụ để thỏa sức sáng tạo cho trang Facebook Page của mình. Hãy "nâng cấp" trang Facebook Page của bạn lên một "đẳng cấp" cao hơn nhé. Điều duy nhất chúng tôi lo là bạn sẽ bị lạc trong một rừng các ứng dụng cho Facebook Page và không tìm thấy lối ra. Hay một trang Facebook Page dài sọc những ứng dụng và thông tin bị trùng lắp không cần thiết. Cẩn thận nhé!

[Theo itcc.vn]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Nguyễn Bành Đức trúng tuyển 15 đại học ở Mỹ

Nguyễn Bành Đức, 18 tuổi 7.5 IELTS, SAT là 1.460/1.600 trúng tuyển 15 đại học ở Mỹ

Nguyễn Bành Đức, 18 tuổi, được 15 đại học ở Mỹ cấp học bổng trị giá từ 650 triệu đồng đến gần 5 tỷ đồng cho khóa trọn gói 4 năm.

Yellow Pages, the Internet, and Browsers

Yellow Pages, the Internet, and Browsers

Some people might say that the yellow pages are the original business data base. Researchers of business history find these time capsules buried in such places as Baker Library at the Harvard Business School. They are a fascinating snapshot of what people once bought and sold.

Ryu Sera ca sĩ Hàn Quốc cho biết ép mặc váy xẻ tà cao và nội y

Ryu Sera ca sĩ Hàn Quốc cho biết ép mặc váy xẻ tà cao và nội y

Nhiều ca sĩ Hàn Quốc cho biết họ bị công ty quản lý ép mặc đồ sexy. Khi không thực hiện theo, họ bị đuổi khỏi nhóm.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung