Chiêu giúp bạn trở thành chuyên gia Facebook phần 2

Chiêu giúp bạn trở thành chuyên gia Facebook phần 2

Dưới đây là những thủ thuật tiếp theo sẽ giúp bạn trở thành "trùm facebook" 

11. Nắm lịch các sự kiện

[​IMG] ​

Nếu bạn thích một ca sĩ hay một tổ chức nào đó thì hãy đăng ký theo dõi trong mục sự kiện để có thể nắm được lịch diễn hay thời gian tổ chức sự kiện của những người mình quan tâm. Bạn còn có thể mua vé trực tiếp trên page.

12. Kiểm tra quyền riêng tư

[​IMG] ​

Nếu bạn cần kiểm tra lại các tùy chỉnh cá nhân của mình thì Facebook có một tính năng giúp bạn nhanh chóng làm việc này. Bạn hãy nhấn vào hình ổ khóa ở góc phải giao diện Facebook để và chọn‘Kiểm tra quyền riêng tư’ và sau đó làm theo hướng dẫn.

13. Sắp xếp News Feed

[​IMG] ​

Bạn cần phải sắp xếp lại nội dung của News Feed nếu không muốn bị quá tải về tin tức không liên qua, chọn lựa ưu tiên cho những bài viết của bạn bè thân hoặc của những page mình ưa thích, dừng theo dõi các bài viết cũ của bạn bè. Bạn hãy vào mục ‘Tùy chọn bảng tin’ bằng cách nhấn vào nút menu ở góc phải giao diện của Facebook.

14. Đăng status và hình ảnh mà không cần vào Facebook

[​IMG] ​

Để làm như vậy thì bạn phải đăng ký số điện thoại với Facebook, sau khi đăng ký thì bạn sẽ có thể truy cập vào tính năng 'post-by-email'. Tính năng này cho phép bạn đăng status, hình ảnh, video vào địa chỉ email đặc biệt, sau đó nó sẽ tự up lên Facebook. Bạn sẽ thấy địa chỉ email này trong phần 'Giới thiệu' (About) và nó sẽ có dạng '[email protected]'.

15. Dùng tính năng tìm kiếm bằng gợi ý (Graph Search)

[​IMG] ​

Để có được kết quả tìm kiếm chi tiết hơn thì bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng câu thay vì chỉ gõ vào từ khóa. Ví dụ bạn có thể tìm với câu "People I may know," "My Friends," "Music my Friends Like",v.v.. để có một kết quả chi tiết. Tuy nhiên hiện tại nếu muốn dùng tính năng này thì bạn phải chuyển ngôn ngữ của Facebook sang US và phải tìm kiếm bằng tiếng Anh.

16. "Trả nợ" qua ứng dụng Messenger

[​IMG]

Tính năng này cho phép người dùng có thể chuyển tiền vào tài khoản của người thân và bạn bè trên Facebook qua ứng dụng Messenger miễn phí. Nhưng hiện tại nó chỉ hỗ trợ người dùng tại Mỹ mà thôi.

17. Phát âm tên của mình

[​IMG] ​

Để sử dụng tính năng này thì bạn cũng cần phải chuyển ngôn ngữ sang US, rồi sau đó vào phần'About' trong Profile rồi chọn tiếp 'Details about you', lúc này thì bạn sẽ thấy dòng 'Name Pronunciation', hãy vào đây và bắt đầu chỉnh sửa các phát âm tên của mình.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Hướng dẫn tạo multi-step forms có sử dụng ctools multistep wizard

In the previous post I gave an example of Ctools modal API as being operated with a single form. In this one you'll be given an insight into my experiences with another powerful tool, namely Ctools multistep wizard as being used with or without the modal API involvement.

Ngoại trưởng Dominic Raab - Anh đòi Trung Quốc trả lời câu hỏi hóc búa về Covid-19

Ngoại trưởng Dominic Raab - Anh đòi Trung Quốc trả lời câu hỏi hóc búa về Covid-19

Ngoại trưởng Dominic Raab tại cuộc họp báo về Covid-19 ở Văn phòng Thủ tướng tại số 10 phố Downing, London hôm 16.4.2020 cho hay Anh

Quảng cáo 30 Best Firefox add-ons

Quảng cáo 30 Best Firefox add-ons

Lang thang trên mạng thấy bài viết nói về các add-on không thể thiếu cho những người dùng Firefox, đặc biệt đối với những người phát triển Web. 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung