Facebook mở rộng trung tâm dữ liệu ở Oregon

Facebook mở rộng trung tâm dữ liệu ở Oregon

Facebook đang tiếp tục mở rộng trung tâm dữ liệu của mình tại Prineville, tiểu bang Oregon sớm hơn dự kiến nhờ một sự giúp đỏ nho nhỏ từ các nhà lập pháp và sự nâng cấp năng lượng cần thiết.

Facebook mở rộng trung tâm dữ liệu ở Oregon

Trung tâm dữ liệu đầu tiên của Facebook mở tại Prineville tháng 4 vừa qua. Việc mở rộng cơ sở bắt đầu vào mùa thu tại một tòa nhà thứ hai.

Phát triển các trung tâm dữ liệu là nhiệm vụ hết sức quan trọng đối với Facebook, nhất là khi số lượng người dùng Facebook vẫn cứ tiếp tục tăng vọt dẫn đến nhu cầu sức chứa thông tin cũng tăng theo.

Theo báo The Oregonian, lúc Facebook công bố kế hoạch Prineville của mình vào 18 tháng trước, số lượng thành viên Facebook chỉ mới đạt 350 triệu mà thôi. Cho đến ngày nay con số đó đã tăng lên hơn cả gấp đôi, cụ thể là đã đạt đến 750 triệu người dùng.

Khi Facebook mở cửa trung tâm dữ liệu thuộc toàn quyền sở hữu của mình vào tháng 4 năm nay, mạng xã hội này vẫn còn bỏ ngõ khả năng xuất hiện cơ sở thứ hai. Tuy nhiên, nhu cầu về sức chứa đã buộc một trung tâm dữ liệu thứ hai phải được chuẩn bị và ra đời. Nhưng vấn đề là khu vực này không đủ lưới điện để đáp ứng cho một cơ sở thứ hai.

Báo The Oregonian đưa tin việc vận động hành lang nhờ những người ủng hộ sự phát triển kinh tế khu vực, đoàn đại biểu quốc hội của tiểu bang Oregon, và thời tiết lạnh giá đánh thuế lưới điện của cộng đồng, đã thuyết phục nhà quản lý điện lực Bonneville thêm một biến áp cho Prineville trong năm 2013, sớm hơn dự tính ít nhất một năm.

Trung tâm dữ liệu thứ hai của Facebook tại North Carolina đang được xây dựng và là một phần của quá trình chuyển đổi các server của công ty này vào các cơ sở.

Theo allfacebook 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Kiếm tiền từ cộng đồng mạng - nhiều tiềm năng

Kiếm tiền từ cộng đồng mạng - nhiều tiềm năng

Theo nghiên cứu của Yahoo - Kantar Media, 55% số người dùng Internet truy cập vào các mạng xã hội năm 2011, so với 41% năm 2010. Đầu tư vào các website có cộng đồng đã trở nên hấp dẫn!

Mỗi lần bạn có thể tải các tập tin nặng tối đa 25 MB để chia sẻ.

Facebook thêm tính năng chia sẻ dữ liệu theo nhóm

Mỗi lần bạn có thể tải các tập tin nặng tối đa 25 MB để chia sẻ.

Hướng dẫn làm No more View pages

Hướng dẫn làm No more View pages

Views has long been one of the magic pieces that makes Drupal my CMS of choice.  Views allows us to easily create queries of content in the 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung