Gimp có thể thay thế photoshop trên Mac

Gimp có thể thay thế photoshop trên Mac

Gimp là một trình biên tập hình ảnh phổ biến và khá mạnh mẽ từ thế giới Linux mà cơ bản như một phần mềm miễn phí của photoshop, hoàn chỉnh với nhiều công cụ được sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh và thao tác với hình ảnh mà bạn mong muốn. Đó là môt phần mềm thay thế miễn phí photoshop tuyệt vời. Lâu nay người dùng vẫn cài X11 để làm cho nó chạy. Nhưng không được nữa! Phiên bản mới nhất của Gimp cho hệ điều hành Mac OS X được đóng gói như một bản khép kín, có nghĩa là không có cài X11, Xcode, không có gì nhưng dmg tải về đơn giản.

Gimp

Bạn có thể tải Gimp miễn phí tại đây.

Kéo Gimp đến /Applications/ Cài đặt giống như bất kỳ những ứng dụng khác của Mac, sau đó khởi động như bình thường.

Ở Gimp bạn sẽ tìm thấy những công cụ chỉnh sửa hình ảnh quen thuộc như, layer, brush, filter, công cụ văn bản, điều chỉnh màu sắc và nhiều hơn nữa. Mặc dầu Pixelmator đang thay thế Photoshop tốt nhất cho người dùng Mac, nhưng nó vẫn tốt phí 15$, và Gimp là một giải pháp hoàn toàn phù hợp cho bất cứ ai đang cần chỉnh sửa hình ảnh nhanh mà không cần phải trả tiền. Bạn hãy thử dùng nhé, nó là miễn phí đấy.

[via xeko]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
10 điểm Kindle Fire 2 cần có để đọ với Nexus 7

10 điểm Kindle Fire 2 cần có để đọ với Nexus 7

Phần cứng của Nexus 7 vượt hẳn Kindle Fire 2 dù cùng mức giá. Vì thế nhiều người tin rằng Kindle Fire thế hệ hai sẽ có bộ xử lí lõi tứ, màn hình xịn hơn, thiết kế đẹp mắt và nhiều "vũ khí" khác để đấu lại MTB của Google.

Hướng dẫn chính cho Drupal 8: Episode 3 - Site Builder Improvements

Hướng dẫn chính cho Drupal 8: Episode 3 - Site Builder Improvements

Still, since Drupal 8 is now feature-frozen, hopefully most info should remain relevant. Where applicable, Drupal 7 contrib equivalents of Drupal 8 features will be noted.

NGINX thì quá quen thuộc với các anh em quản trị web server rồi.

NGINX cơ bản

NGINX thì quá quen thuộc với các anh em quản trị web server rồi....

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung