Workshop [MIỄN PHÍ] Dựng phim - Kể chuyện qua từng vết cắt

Đơn vị nhỏ nhất của video là Frame, công việc cơ bản nhất của dựng phim là cắt và ghép. Để có thể kể tốt 1 câu chuyện thông qua việc dựng phim, chúng ta cần học cách kiểm soát từng frame hình trong suốt quá trình dàn dựng và chủ động đặt ra 1001 câu hỏi tại sao khi chúng ta xử lý từng chi tiết nhỏ.

Việc hiểu và cảm nhận được các thành tố cấu tạo nên video như ánh sáng, màu sắc, bố cục, chuyển động, âm thanh sẽ giúp chúng ta kể 1 câu chuyện với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, tác động trực tiếp đến tâm lý và dẫn dắt người xem.

Workshop "Dựng phim - Qua từng vết cắt"

Workshop "Dựng phim - Qua từng vết cắt" sẽ đưa chúng ta quay trở lại với những điều cơ bản nhất của dựng phim và cách ứng dụng nó vào công việc, qua đó giúp các bạn có 1 cái nhìn khách quan hơn về công việc dựng phim cũng như thấy rõ tầm quan trọng của từng vết cắt.

Workshop phù hợp với những ai đang học, đang tìm hiểu về dựng phim, làm phim hoặc những ai đang làm việc trong ngành làm phim như dựng phim, quay phim, biên kịch, kịch bản, đạo diễn…

Dựng phim – bắt đầu từ đâu?”

Khi nào thì cần phải cắt?”

Cắt như thế nào?”

...

và hàng tá câu hỏi khác sẽ được trả lời bởi anh Ngọc Đức (Ducky) - Đạo diễn, Dựng phim, Nhà sản xuất - hiện đang làm việc tại Draco Film.

Thông tin về buổi Workshop:

9:00 AM sáng Thứ 7, ngày 14/12/2019 tại Keyframe Training.

Số 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình.

Đăng ký tham gia qua form dưới để chúng tôi chuẩn bị chu đáo hơn cho sự tham dự của bạn:

https://forms.gle/YKuLGQtDkpfvYyVZA

Sau khi đăng ký Form, vui lòng đợi trong vòng 24 giờ chúng tôi sẽ xác nhận vé dành cho bạn.

---

Hẹn gặp bạn ở Workshop vào lúc 9h sáng thứ 7 ngày 14/12/2019. Tại Văn phòng Keyframe : 06 Phan Đình Giót, P2, Q Tân Bình.

Click xem bản đồ địa điểm nếu bạn chưa đến Keyframe lần nào.

http://edu.keyframe.vn

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ vui lòng email [email protected] hoặc liên hệ hotline Keyframe 0939478568 | 0778478568 | (028)39972268

Đừng quên đăng ký nhé vì chúng là miễn phí

https://forms.gle/YKuLGQtDkpfvYyVZA

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (1 vote)