CEO Facebook vừa kết thúc chuyến thăm Hạ Long

CEO Facebook vừa kết thúc chuyến thăm Hạ Long

Sau chuyến bay bằng trực thăng đến Hạ Long, Mark đã trở về Hà Nội rồi nhé!

CEO Facebook vừa kết thúc chuyến thăm Hạ Long

Theo nguồn tin chúng tớ vừa thu thập được thì Mark Zuckerberg đã sử dụng máy bay trực thăng đến thăm Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên của Việt Nam vào thế giới lúc 10h sáng nay đấy. Hiện tại thì anh í đã trở về Hà Nội rồi. Được biết, chiếc trực thăng chở Mark đã hạ cánh xuống sân bay Gia Lâm cách đây chưa lâu. Với cái giá 6400 USD (tương đương 133 triệu VNĐ) cho một chuyến đi bằng trực thăng thì rõ là chẳng thấm vào đâu so với số tài khoản khổng lồ của ông trùm Facebook.

Trưa ngày 22/12, Mark Zuckerberg cùng bạn gái đã tham quan nhà tù Hỏa Lò. Và đến 15h ngày 23/12, người đứng thứ 9 trong danh sách những nhân vật quyền lực nhất thế giới đã ghé thăm showroom Vertu trên phố Ngô Quyền.

Những hình ảnh đầu tiên của CEO trẻ tuổi nổi tiếng này đã xuất hiện qua camera của showroom Vertu tại số 15, Ngô Quyền, Hà Nội. Theo đó, khoảng 3h chiều ngày 23/12, Mark Zuckerberg ghé thăm cửa hàng trong trang phục giản dị với quần jean, áo phông màu rêu có cổ và đi cùng một đoàn gồm 7 người. Priscilla Chan, bạn gái của Mark cũng góp mặt và mặc áo khoác màu xanh. Theo các nhân viên bán hàng tại showroom Vertu, Mark và bạn gái không thể hiện nhiều tình cảm với nhau. Trong khi "ông chủ" Mark chỉ nói vài ba câu và tỏ ra thân thiện với tất cả mọi người thì bạn gái lâu năm Priscilla thể hiện cô rất am hiểu điện thoại Vertu.

Chuyến đi bất ngờ của Mark Zuckerberg đến VN chỉ vì mục đích cá nhân, không phải vì công việc. Tuy nhiên, theo thông tin của Dân trí, “ông chủ” của mạng xã hội này đã có lịch hẹn với một nhân vật được gọi là “ông trùm” tên miền Nguyễn Trọng Khoa.

image ImageViewaspx_9cbac.jpg

Mark Zuckerberg, CEO của Facebook (bìa trái) đã ghé thăm showroom Vertu trên phố Ngô Quyền, Hà Nội.

image ImageView2_e5566.jpg

Cô bạn gái Priscilla Chan mặc áo khoác xanh.

image ImageView-1_79e67.jpg

Zuckerberg mặc áo nỉ có mũ màu rêu (người thứ hai từ trái sang) nói rất ít khi tham quan cửa hàng Vertu nhưng anh vẫn rất thân thiện.

[Theo kenh14]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cần lưu ý khi làm ứng dụng mobile

Cần lưu ý khi làm ứng dụng mobile

Không nên set font-size bằng pixel, mà có thể dùng “em” hoặc “small”, “medium”,… (mà nói chung là set kích thước thì đều nên dùng đơn vị “em” chứ ko nên dùng “px”, không phải chỉ riêng font-size)

Viết module cho Drush command để xoá files như INSTALL.txt, UPGRADE.txt...

While learning to use Drush I was amazed at how easy it made updating the Drupal core and community modules.

Creating Printer-friendly Versions of Drupal Articles

Tạo Printer-friendly trong Drupal Articles

In this tutorial we'll show you how to add a "Print This Page" button to Drupal. The main reason you'd want to do this is as a courtesy for your readers. Many still print things they read online and you don't want them to waste that expensive printer ink just to print your logo and theme as well as the article.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung