Mark Zuckerberg bất ngờ ghé thăm Việt Nam

Mark Zuckerberg bất ngờ ghé thăm Việt Nam

Tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg hiện đang có mặt tại thủ đô Hà Nội rồi nhé!

Từ Bangkok, người sáng lập mạng xã hội Facebook đáp chuyến bay riêng xuống thủ đô Hà Nội vào chiều qua (22/12). Đến giờ này, vị tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg vẫn đang lưu lại Việt Nam và có chuyến dạo chơi một số địa điểm tại Hà Nội.

Anh Huỳnh Kim Tước, trưởng đại diện Facebook Việt Nam cũng đã xác nhận sự kiện nóng hổi trên. Ngoài ra, anh Tước còn cho biết chuyến viếng thăm bất ngờ này không hề được thông báo trước. Dường như Mark Zuckerberg vừa du lịch tại Thái Lan và địa điểm dừng chân tiếp theo chính là Việt Nam.

Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg "tuổi trẻ tài cao".

 Mark Zuckerberg bất ngờ ghé thăm Việt Nam

Người sáng lập Facebook và bạn gái.

Sinh năm 1984 trong một gia đình Mỹ gốc Do Thái, cha làm nha sỹ và mẹ là nhà tâm lý học, Mark Zuckerberg luôn có niềm đam mê 2-Tek mãnh liệt. Từ khi học lớp 6, Zuckerberg đã bị hớp hồn bởi công nghệ thông tin. Đến năm 2004, Zuckerberg và bạn học Dustin Moskovitz bắt đầu dấn thân vào dự án Facebook ngay tại phòng ký túc xá tại trường Đại học Harvard. Đế chế mạng xã hội Facebook nhanh chóng lớn mạnh và đang sở hữu hơn 800 triệu thành viên trên khắp thế giới.

Mark Zuckerberg, Giám đốc điều hành Facebook đang nắm trong tay 24% cổ phần công ty. Theo bản báo cáo được tạp chí Wall Street Journal công bố vào cuối tháng 11/2011, Facebook đang có giá trị thị trường 100 tỷ USD (khoảng 210.000 tỷ đồng). Cũng nhờ giá cổ phiếu Facebook tăng liên tiếp nên Mark Zuckerberg đã vượt qua 2 đồng sáng lập của Google (Sergey Brin và Larry Page) về mức độ giàu có rồi nhé!

[Theo kenh14]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Phần 1 - Custom Image Search với Solr, Filefield Sources và CtoolsPhần 1 - Custom Image Search với Solr, Filefield Sources và CtoolsPhần 1 - Custom Image Search với Solr, Filefield Sources và Ctools

Phần 1 - Custom Image Search với Solr, Filefield Sources và Ctools

As I mentioned above, I also wanted to index metadata about the image to allow for better searching, so I needed to find a way to store that data.

New eBook Collects All of the Emails that Steve Jobs Sent Over the Years

New eBook Collects All of the Emails that Steve Jobs Sent Over the Years

Steve Jobs was know for sporadically emailing fans and random inquirers from his public Apple email address.

Quảng Bá Website: Giới thiệu Google Adwords

Quảng Bá Website: Giới thiệu Google Adwords

Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung