Hoàng tử Ả Rập đầu tư mạnh vào Twitter

Hoàng tử Ả Rập đầu tư mạnh vào Twitter

Hoàng tử Alweleed Bin Talal của Ả Rập Saudi đã mua 300 triệu cổ phần của Twitter, trở thành cổ đông chiến lược của "tiểu blog".

Đây là kết quả trong một vài tháng đảm phán giữa Twitter và Alweleed, hiện giá trị của Twitter lên tới khoảng 8 tỉ USD. Mạng xã hội này cũng vừa thiết kế lại giao diện nhằm thu hút người dùng và quảng cáo.

Trước đó, Twitter đã mua lại công nghệ bảo mật di động gọi là Whisper Systems, một động thái tăng tường khả năng bảo mật của mình để hướng tới những dịch vụ mở rộng theo cách thức an toàn hơn.

Hoàng tử Ả Rập đầu tư mạnh vào Twitter
Chú chim biểu tượng của Twitter giờ đây đã có giá trị lên tới hàng tỉ USD

Hoàng tử Alweleed đã xây dựng một danh mục đầu tư khá toàn diện ở nhiều công ty khác nhau, ông là nhà đầu tư lớn nhất của Tập đoàn Citigroup, thông qua công ty Kingdom Holding, ông đã nắm giữ cổ phần tại các công ty nổi tiếng như Apple, News Corp, GM.

Twitter xác nhận thành viên hoàng gia của Ả Rập đầu tư vào mạng xã hội của mình, nhưng từ chối tiết lộ chi tiết về khoản đầu tư này.

[Theo VTC]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Flippa

Tìm ý tưởng Keyword Research cho website từ Flippa

Khi bạn bắt đầu làm một trang web để kiếm tiền từ Google Adsense, bạn thường quan tâm rằng không biết sau những tháng ngày SEO từ khóa lên hạng 1 rồi, trang web có được lượng visit như mong muốn không.

Những bức ảnh thực tế được cho là của iPhone 5S vừa được đăng tải trên mạng

Những bức ảnh được cho là của iPhone 5S

Những bức ảnh thực tế được cho là của iPhone 5S vừa được đăng tải trên mạng, tuy nhiên, có vẻ như chiếc điện thoại thế hệ mới của Apple không có nhiều khác biệt so với mẫu iPhone 5 hiện tại.

8 Tip nhỏ cần nhớ cho Testing Drupal

8 Tip nhỏ cần nhớ cho Testing Drupal

Many Drupal projects now under maintenance suffer from technical debt: a lot of the functionality is in the database and outside of git, and the code lacks automated testing

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung