Quảng Bá Website theo đẳng cấp quốc tế

Quảng Bá Website theo đẳng cấp quốc tế

Bạn đang làm SEO, hay bạn đang muốn bắt đầu sự nghiệp SEO của mình với đẳng cấp quốc tế. Điều đầu tiên là bạn phải trang bị cho mình đủ các kỹ năng SEO để giúp đở bạn trong quá trình làm việc. và đương nhiên, bạn cần phải tự đặt cho mình một số câu hỏi khó khăn về việc nên bắt đầu từ đâu.

Hãy thẳng thắn, bất kỳ chuyên gia SEO nào cũng sẽ sẵn sàng chia sẻ những gì bạn cần biết trong khoảng thời gian mà họ rảnh rỗi. Và các hình thức thử, sai xót và kinh nghiệm, kể cả những lỗi nghiêm trọng của họ trong quá khứ là một kho báu quý giá hơn những quyển sách đặt trên kệ.

SEO đẳng cấp quốc tế

Một người bạn SEO nổi tiếng của tôi đã từng nói với tôi: “Bạn không thực sự là một SEO cho đến khi bạn đã bị Google Penalty ít nhất một lần.” Điều này gần như khẳng định rằng một SEO thực thụ thì phải có kinh nghiệm ít nhất 2 lần!

Thách thức sau đó là để có được kinh nghiệm quốc tế mà không cần phải trải qua những lỗi nghiêm trọng làm xáo trộn tất cả các khách hàng trong quá trình này -Và bởi vì bạn không còn là một người mới bắt đầu và không được để khách hàng coi bạn như vậy.

Quảng Bá Website theo đẳng cấp quốc tế

Dù sao thì SEO quốc tế cũng không khác gì

Trong bài viết này tôi không muốn tranh luận về điểm này, nhưng tôi muốn nói với bạn rằng: ngôn ngữ, nghiên cứu từ khóa, các vấn đề về hosting, server, quốc gia, cấu trúc website hay tính khả dụng của website thì các dự án đa quốc gia cũng điều phải áp dụng. Và thậm chí với việc tôi nói rằng “văn hóa” cũng nằm trong các dự án SEO đa quốc gia. Bạn vẫn muốn chứng mình nhiều hơn?

Làm sao để có nhiều kinh nghiệm hơn trong lần đâu?

Lý tưởng nhất, bạn nên tiếp cận một dự án từ nhỏ nhất với một ngôn ngữ cục bộ. Điều đó nói rằng bạn đã bắt đầu rồi đó, và với một dự án thực sự.

Thay vì dùng dự án khách hàng của bạn làm chuột bạch, bạn nên tạo ra các dự án thử nghiệm của riêng bạn. Với blog cá nhân của bạn, chi phí sẽ thấp hơn nhiều và công ty của bạn có thể đầu tư cho việc đó hoặc chính bạn. Nhưng đây là một cách chuyên nghiệp để bắt đầu.

Một số yếu tố quan trọng mà bạn phải làm:

Quyết định về cách bạn sẽ quản lý tất cả các ngôn ngữ khác nhau. Mua và sử dụng tất cả các tên miền địa phương, bạn có thể chạy trên một ngôn ngữ tiếng Anh, nhưng nó cần phải có. Sau đó thì bạn có thể thiết lập các thông số trong Webmaster Central. Và như bạn thấy đó, chỉ mục các trang web bản địa của bạn sẽ được thiết lập rất nhanh và đúng với mong muốn của bạn. Tôi đã thử điều này và nhận kết quả rất nhanh với dự án 4yachting.com.
Dịch ra các ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể sử dụng các bản dịch tự động cho các ngôn ngữ khác nhau, nhưng tôi khuyên bạn nên dịch chuyên nghiệp.

Bạn sẽ thấy một sự khác biệt đáng kể về hiệu suất lưu lượng truy cập của bạn giữa hai phương pháp tiếp cận.

Nhận sự giúp đỡ của khách hàng.

Bạn có thể bắt đầu một thí nghiệm chuột bạch trên dự án của khách hàng nếu như mối quan hệ của bạn với khách hàng đặc biệc tốt. Và để bắt đầu, có thể bạn sẽ phải làm miễn phí cho họ hoặc họ chỉ chi trả những phát sinh thực tế trong quá trình SEO.

Tìm sự hỗ trợ ban đầu ở đâu?

Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ những cộng đồng SEO, hoặc có thể là bạn sẽ phải tham gia các hội thảo liên quan để mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm sự giúp đỡ từ những chuyên gia. Một cách tốt là bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ ở đây, blog của Vũ Lê.

Và cũng đừng nên bỏ quên người bạn thân thiết của chúng ta, Google. Hãy bắt đầu tìm kiếm và bạn sẽ tìm thấy hàng triệu sự giúp đỡ về SEO của những chuyên gia đẳng cấp quốc tế.

Tìm nơi nào đào tạo?

Bạn có thể tìm một sự giúp đỡ đào tạo ở một vài công ty có dịch vụ này, nhưng tôi khuyên bạn không nên vì những gì họ đào tạo là công cộng. Và các trường quốc tế cũng thế, họ giúp chúng ta tiếp cận tốt, nhưng để mang một đẳng cấp quốc tế thì bạn nên tìm sự giúp đỡ của một chuyên gia thực sự. Lúc đó, sự giúp đỡ và đào tạo trực tiếp sẽ giúp bạn nhanh hơn.

Tôi không quen ai làm việc này, nhưng nếu thích bạn có thể liên hệ với Du Nguyễn, tôi đánh giá cao năng lực của anh ấy.

Đối phó với ngôn ngữ?

Tôi đoán rằng bạn không nói được ngôn ngữ quá nhiều và chắc chắn không phải bạn sẽ phải làm việc với tất cả các trang web trong một dự án SEO quốc tế. Bạn có một số tùy chọn ở đây:

* Làm việc với cơ quan quốc tế hỗ trợ ngôn ngữ.

* Các công ty dịch thuật.

* Thân thiện với các công ty địa phương ở thị trường mục tiêu.

Tôi chắc chắn không khuyên bạn chọn dịch thuật, mặc dù đó là nơi mà đa số mọi người tiếp cận đầu tiên. Những gì họ dịch không dành cho máy tìm kiếm.

Tiếp cận các cơ quan hỗ trợ ngôn ngữ quốc tế và thân thiện với các doanh nghiệp địa phương. Tôi khuyên bạn nên làm thế, vì mỗi nơi, mỗi vùng, mỗi ngôn ngữ sẽ có những sự khác nhau về văn hóa và cách tiếp cận. Nhưng với lòng kiên nhẫn tôi tin bạn sẽ làm tốt.

Học ngoại ngữ?

Có kế hoạch học càng nhiều ngôn ngữ chủ đạo càng tốt. Tối thiểu là Anh Ngữ. Thay vì để một trung tâm dịch thuật thì chính bạn hãy làm điều đó, nó sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn.

Sau bài viết này, tôi hy vọng các bạn đã làm SEO, đang làm SEO hãy suy nghĩ khác một chút về cách tiếp cận SEO. Các bạn thấy đó, Đẳng cấp SEO quốc tế, các bạn hoàn toàn có. Chỉ là cách bạn điều khiển nó như thế nào.

[Theo: seoman]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Bỏ chức năng thay đổi kích thước textarea trong Drupal

Bỏ chức năng thay đổi kích thước textarea trong Drupal

Drupal cho phép bạn thay đổi kích thước của textarea, khi chưa có CSS3 thì điều này rất tiện dụng. Đến khi phần lớn các trình duyệt đã hỗ trợ CSS3 và bạn có thể thay đổi kích thước của textarea mà không cần tới javascript thì có thể đây là một chức năng hơi thừa

Startup công nghệ tỉ đô đầu tiên của châu Phi lên sàn chứng khoán New York

Startup công nghệ tỉ đô đầu tiên của châu Phi lên sàn chứng khoán New York

Theo CNBC, cổ phiếu Jumia Technologies tăng đến hơn 60% trong ngày đầu giao dịch trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York. Giữa ngày giao dịch (giờ Mỹ) cổ phiếu có giá tầm 22 USD, cao hơn mức mở cửa 14,5 USD. Vốn hóa thị trường của Jumia hơn 1 tỉ USD một chút.

www.Dropbox.com tung ra API cho iOS và Android

www.Dropbox.com tung ra API cho iOS và Android

Với người dùng cuối, điều này có nghĩa rằng trong tương lai gần sẽ có thêm rất nhiều ứng dụng sử dụng dịch vụ của Dropbox và thời gian tải các ứng dụng này cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung