Tích hợp Facebook vào website

Tích hợp Facebook vào website

Tích hợp website của bạn với Facebook là một cách hay để xây dựng những con đường rộng mở dẫn vào "brand" của mình và làm cho website có vẻ sống động hơn. Bởi vì Facebook cung cấp nhiều plugin xã hội rất mạnh, hoàn toàn có thể giúp bạn mở mang danh tiếng cho Blog hay website của mình.

Cách tích hợp Facebook vào trang web phổ biến nhất là dùng nút "like" của Facebook. Bạn có thể lấy đoạn code cho nút "like" đó và tự cài đặt. Nếu đang dùng một blog tự host WordPress, có một vài plugin cho phép bạn cài đặt tự động nút "like" Facebook vào nội dung bài viết.

Bạn cũng có thể Embed các bài viết từ Facebook Page với Like Box.

Facebook Like Box

Casc WordPress plugin được ưa chuộng là WordPress Facebook LikeDigg Digg plugin. WordPress Facebook Like thì sẽ cài một nút "like" như bình thường vào bên trên và bên dưới bài viết của bạn.

Còn “Digg Digg” plugin cài các nút like hoặc share nổi giữa màn hình, bạn lăn lên lăn xuống trang bao nhiêu, thì các nút đó vẫn sẽ theo bạn vào giữa màn hình. Hơn nữa, nó cũng cho phép bạn chia sẻ trên một vài trang mạng xã hội khác.

Cài đặt Facebook Comment vào website hay blog cũng không có gì khó. Hệ thống comment này cho phép người dùng comment bằng tài khoản Facebook của họ, và đăng comment của họ lên Wall. Nếu bạn cần, chỉ việc cài đặt ứng dụng này một chút là có thể dùng được, nhưng nếu bạn đang dùng blog WordPress tự host thì không cần phải tốn công như vậy.

Disqus có tích hợp cả Twitter và Yahoo, vì thế cài đặt Disqus sẽ cho phép khách của bạn commemt bằng tài khoản Yahoo, Twitter hoặc giấu tên cũng được.

Intense Debate là một plugin Comment miễn phí khác, có tích hợp Facebook, và "cùng lò" với WordPress, cho nên nó cũng sẽ luôn luôn được hỗ trợ.

Ngoài ra, Facebook còn cung cấp một vài plugin hiển thị những mẫu tin được chia sẻ gần đây nhất và giới thiệu hoạt động từ website của bạn.

Tích hợp Facebook vào website

Facebook Widgets

[Nguồn: Facebookflow.com]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hiển thị thứ hạng Alexa cho website Drupal bằng module Alexa4drupal

Hiển thị thứ hạng Alexa cho website Drupal bằng module Alexa4drupal

Trong bài viết Thêm sắc màu cho web site Joomla! của bạn (Phần 1) đã có giới thiệu về cách sử dụng My Alexa Data để có thể hiện thị thứ hạng của Alexa cho website trên Joomla! nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cách hiện thị thứ hạng Alexa trên một website bằng Drupal (giống như giao diện mới hiện tại của thông tin công nghệ được xây dựng trên Drupal).

Apple sẽ lùi ngày phát hành iTunes 11

Apple sẽ lùi ngày phát hành iTunes 11

Hôm thứ Ba (30/10), Apple cho biết iTunes 11 sẽ bị dời ngày phát hành với lí do có sự chậm trễ bất ngờ và mong muốn dịch vụ được "hoàn thiện thêm".

Samsung Conquer 4G Review

Samsung Conquer 4G Review

Though to be a budget 4G devices, the Samsung Conquer 4G is very elegant and stylish. I was surprised at how well put together this phone is. The manufacturers seemed to have put a lot of attention to detail when making this gadget.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung