Apple thừa nhận nền tảng iOS 5 gây lỗi pin

Apple thừa nhận nền tảng iOS 5 gây lỗi pin

Vài tuần qua, nhiều khách hàng mua iPhone 4S cũng như những người nâng cấp iPhone 4 và iPhone 3GS lên iOS 5 liên tục chia sẻ bằng chứng về tình trạng thời lượng pin quá ngắn (chỉ kéo dài vài tiếng sau khi đã sạc đầy).

Thời lượng pin trong iPhone 4S không như Apple khẳng định. Ảnh: The Guardian.
Thời lượng pin trong iPhone 4S không như Apple khẳng định. Ảnh: The Guardian.

"Chúng tôi đã xác định một vài lỗi ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của pin và sẽ tung ra bản cập nhật trong vài tuần nữa", đại diện Apple cho hay.

Apple không tiết lộ cụ thể đó là những lỗi nào. Tuy nhiên trước đó, một chuyên gia phát triển ứng dụng ở Mỹ khẳng định chỉ cần tắt chế độ cài đặt múi giờ tự động (Setting Time Zone) là có thể cải thiện đáng kể thời gian sử dụng pin.

Các kỹ sư của Apple cũng trực tiếp liên hệ với từng người dùng nhằm "hạ nhiệt" những tranh cãi liên quan đến vấn đề trên.

Phiên bản iOS mới đang dần đến tay các nhà phát triển, trong đó bổ sung một số đặc điểm mới như gesture đa nhiệm cho iPad thế hệ đầu, khắc phục lỗi tài liệu trên Cloud, nhận diện giọng nói cho người dùng Australia và một số nâng cấp về bảo mật.

Châu An (Theo VnExpress)

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Download Free Music and Lyric On Android Phones Through Music Download App

Download Free Music and Lyric On Android Phones Through Music Download App

The Music Download app for Android phones is simple tools that will enable you to download mp3 music.

Philippines đoạt 9 vương miện sắc đẹp quốc tế trong 10 năm qua, điều này làm bùng nổ các cuộc thi nhan sắc ở quốc gia này

Phía sau các cuộc thi hoa hậu ở Philippines là tiền và tình

Trong thế giới của hoa hậu, nhan sắc, danh vọng và tiền bạc còn đi kèm với những cạm bẫy không thể lường trước, những phi vụ trao đổi thân xác sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp

LinkedIn công bố công cụ chia sẻ nội dung mới

LinkedIn công bố công cụ chia sẻ nội dung mới

Theo các thông tin cho biết, LinkedIn hiện đang cập nhật các tính năng liên quan tới thảo luận và chia sẻ nội dung nhằm mở rộng phạm vi hoạt động của hãng trên toàn thế giới.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung