Facebook sẽ thâu tóm 72% doanh thu quảng cáo từ mạng xã hội vào năm 2012

Facebook sẽ thâu tóm 72% doanh thu quảng cáo từ mạng xã hội vào năm 2012

Năm tới, Facebook dự kiến ​​sẽ thâu tóm 72% doanh thu quảng cáo mạng xã hội. Điều này cũng có nghĩa là họ sẽ có trong tay 6,1% doanh thu của quảng cáo trực tuyến toàn cầu.

Các nhà kinh doanh đang bắt đầu tin vào sức mạnh của việc quảng cáo thương hiệu của mình trên các mạng xã hội. Facebook dự kiến ​​sẽ chiếm phần lớn doanh thu quảng cáo trên mạng xã hội. Cụ thể năm sau, “gã khổng lồ” này sẽ thu về 5,78 tỷ USD doanh thu quảng cáo, tức khoảng 72% nguồn thu quảng cáo của mạng xã hội và 6,1% từ nguồn quảng cáo trực tuyến toàn cầu.

Facebook sẽ thâu tóm 72% doanh thu quảng cáo từ mạng xã hội vào năm 2012
Facebook sẽ thâu tóm 72% doanh thu quảng cáo từ mạng xã hội vào năm 2012

Tại Mỹ, Facebook sẽ chiếm tới 7,9% doanh thu quảng cáo trực tuyến vào năm 2012, vượt mặt Yahoo để trở thành trang web hàng đầu trong việc kiếm doanh thu từ quảng cáo trực tuyến.

Những thông tin này xuất phát từ báo cáo mới nhất của eMarketer, có tiêu đề: “Worldwide Social Network Ad Revenues: A $10 Billion Market by 2013.” (Doanh thu quảng cáo trực tuyến toàn cầu: 10 tỷ USD vào năm 2013)

“Khi các công ty xây dựng hình ảnh của họ trên các mạng xã hội, họ cũng phải tăng những khoản chi tiêu cho tiền quảng cáo”. Debra Aho Williamson, nhà phân tích chính eMarketer và là tác giả của báo cáo, cho biết trong một tuyên bố: Các mạng xã hội đã củng cố vị trí của mình trong lĩnh vực quảng cáo, không chỉ đơn thuần là tiếp thị.

Với vị thế của mình, không có gì đáng ngạc nhiên khi Facebook thu về cho mình một khoản lợi khổng lồ. Mặc dù dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội chưa thực sự hoàn hảo lắm nhưng các nhà tiếp thị vẫn cảm thấy đây là một kênh thông tin quan trọng để đưa hình ảnh công ty của họ đến gần hơn với khách hàng.

Theo CaFeF1

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
 CEO Facebook đã bay từ Lào Cai về lại Hà Nội

CEO Facebook đã bay từ Lào Cai về lại Hà Nội

Theo lái xe của công ty du lịch Đức Minh chở đoàn từ khách sạn Topas về thành phố Lào Cai từ 8 giờ 30 phút nhưng do yêu cầu đi chậm nên 10 giờ 30 đoàn mới tới vị trí...

App Store, Apple, iTunes Store

Apple mở cửa iTunes Store tại châu Á và Việt Nam

Apple vừa chính thức mở cửa iTunes Store đến 12 quốc gia mới tại châu Á - Thái Bình Dương, tạo điều kiện để người dùng có thể mua sắm, thưởng thức âm nhạc, phim ảnh... trên cửa hàng trực tuyến này.

Drupal viet nam

Quản lý Drupal node bằng Taxonomy Access Control.module

The hole is that Drupal allows you to control who can create, edit and delete content but not who can view it.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung