Android 2.3 Gingerbread vượt lên dẫn đầu thị trường Android

Android 2.3 Gingerbread vượt lên dẫn đầu thị trường Android

Vào đầu tháng 10, thị phần của Android 2.3 Gingerbread chỉ chiếm khoảng 40% trong thị trường Android và xếp thứ hạng 2. Nhưng vào đầu tháng 11 này, phiên bản Android 2.3 đã trở thành vua của hệ điều hành Google Android với thị phần 44,4%.

Bạn đang sử dụng bản Android gì? “Người tiền sử” Android 1.6 hay là những siêu nhân thế hệ 2.3.3? Tuy rằng tất cả đều chung một đại gia đình, nhưng sự phát triển của những phiên bản sau này vô hình chung đẩy những bậc tiền bối vào quên lãng, thậm chí một ngày nào đó không xa, chúng phải khai tử để nhường chỗ cho thế hệ tiếp theo.

Chúng ta đã thấy hệ điều hành Android đến nay đã trải qua nhiều phiên bản, và biểu đồ phía trên là số liệu thống kê chính thức liên quan đến các thế hệ Android. Theo đó Android 2.3 Gingerbread bây giờ chính thức trở thành phiên bản chiếm ưu thế nhất trên thị trường, làm lu mờ những người tiền nhiệm của nó. Chỉ mất gần một năm sau để Gingerbread làm được điều này, khi nó được được trang bị trên Google Nexus S.

Android 2.3 Gingerbread vượt lên dẫn đầu thị trường Android

Google Android 2.3 Gingerbread là phiên bản thống trị thế giới Android

Tóm tại, Gingerbread hiện đang chiếm 44,4% thị phần trong các phiên bản, bao gồm cả các bản cập nhật gia tăng giữa Android 2.3 và Android 2.3.7. Android Froyo 2.2 vẫn chiếm 40,7%. Không đến nỗi nào. Còn Android 2.1 Eclair đã kém vị thế, nó chỉ giữ 10,7%…

Quy luật đào thải trong ngành công nghệ rất khốc liệt, chúng ta rồi cũng sẽ tiễn đưa những phiên bản cũ rồi đón tiếp những thế hệ tiếp theo, đẹp hơn, mạnh hơn, đa dụng hơn mà thôi.

Theo CaFeF1

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Microsoft, Windows Phone 8, Window, windows 8

Microsoft chính thức giới thiệu Windows Phone 8

Microsoft đã công bố chi tiết về Windows Phone 8 tại Hội nghị Windows Phone Summit diễn ra vào rạng sáng nay (21/6).

7 hướng dẫn IBM giúp tổ chức và doanh nghiệp đối phó với thảm họa

7 hướng dẫn IBM giúp tổ chức và doanh nghiệp đối phó với thảm họa

Chuẩn bị môi trường công nghệ thông tin (CNTT) sẵn sàng với những thảm họa tự nhiên và nhiều nguy cơ khác có thể xảy đến.

Confirms 4 câu hỏi về việc: Designers Aren't Clear How To Help Drupal 8

Confirms 4 câu hỏi về việc: Designers Aren't Clear How To Help Drupal 8

Below are the questions that were asked and some of the great takeaways I personally gathered from the answers given. Moving forward this information will be extremely helpful in creating a solution to the existing problems of not enough designers getting involved.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung