Facebook mất 3 lãnh đạo cấp cao trong một ngày

Facebook mất 3 lãnh đạo cấp cao trong một ngày

Đây là khoảng thời gian căng thẳng cho Facebook khi cả 3 nhà lãnh đạo hàng đầu tuyên bố ra đi trong cùng một ngày. Giám đốc Quan hệ đối tác Platform Ethan Beard là người đầu tiên có kế hoạch rời khỏi công ty. Người thứ hai là Giám đốc Marketing Platform Katie Mitic và Jonathan Matus, Giám đốc Marketing trên điện thoại là người thứ ba. 

Facebook mất 3 lãnh đạo cấp cao trong một ngày

Cả ba nhân viên này đều đã có những kinh nghiệm quý báu khi làm việc tại Facebook và đóng vai trò quan trọng đối với thành công của Facebook ngay từ khi công ty này mới thành lập. 

Trong 4 năm làm việc tại Facebook, Beard phụ trách phát triển quan hệ đối tác với các đối tác ứng dụng của Facebook. Mitic và Matus làm việc trong mảng tiếp thị của mạng xã hội này. 

Các nhà phân tích nhận định lý do ra đi của cả 3 giám đốc xuất phát từ việc cổ phiếu của Facebook bị sụt giảm trong khi doanh thu tăng. Giá cổ phiếu của Facebook đã giảm mạnh. Giá cổ phiếu vào ngày 1/8 ở mức 20,88 USD/cổ phiếu, gần tụt về mức thấp nhất (20,84 USD/cổ phiếu) của công ty này. 

All Things Digital lo ngại, Facebook sẽ phải đối mặt với việc chảy máu chất xám. Điều này có thể là khởi đầu cho những khó khăn trong thời gian tới mà công ty phải đối mặt. Không chỉ khó khăn về việc tìm các nhà lãnh đạo mới mà còn cả về việc phát triển sản phẩm. 

Cả 3 "người cũ" của Facebook đều chưa tiết lộ những kế hoạch, dự định của mình sau khi rời khỏi mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

[via xaloso]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn gửi dữ liệu đi bằng Curl post

Hướng dẫn gửi dữ liệu đi bằng Curl post

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng curl để gửi dữ liệu sang một site khác. cái này khó ở phần thiết lập các thuộc tính curl_setopt thôi nhưng không sao đừng có nản  mình sẽ cung cấp cho các bạn một function mà mình đã làm sẵn các bạn chỉ cần sử dụng function đó và chạy thui ...

Hướng dẫn sử dụng Drupal Context.module

Hướng dẫn sử dụng Drupal Context.module

In this blog, we are going to introduce to you to the Context module, which puts the power of "If ..., then ..." into your hands.

Giấy phép ICP [Bộ Thông tin & Truyền thông cấp] là gì?

Giấy phép ICP [Bộ Thông tin & Truyền thông cấp] là gì?

ICP là giấy phép cung cấp thông tin trên thiết lập trang tin điện tử trên Internet, nói nôm na là giấy phép mở trang web, được cấp theo Quyết định số 27/2002/QĐ-BVHTT ngày 10/10/2002 ban hành ban hành

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung