Apple và Samsung sẽ sớm thỏa hiệp?

Apple và Samsung sẽ sớm thỏa hiệp?

Theo cựu Phó giám đốc phát triển của Apple - Jay Elliot, tranh chấp tại phòng xử án giữa Apple và Samsung thực ra chỉ là phần nhỏ trong cuộc chiến chống lại Google của "Quả táo khuyết" và sẽ sớm kết thúc.

Mới đây, Thời báo Hàn Quốc (Korea Times) đã đưa tin về các ý kiến của ông Elliot tại Hội nghị công nghệ Plus 2011 tổ chức tại trường Đại học Kyunghee ở Hàn Quốc vào hôm thứ Tư. Ông này cho rằng Apple và Samsung có khả năng sẽ đi đến một sự thỏa hiệp.

Apple và Samsung sẽ sớm thỏa hiệp?

"Vụ kiện tụng giữa Apple và Samsung thực ra chỉ là phần mở rộng của cuộc xung đột giữa giữa Apple và Google, cụ thể là Android. Tôi tin rằng của Apple và Samsung sẽ sớm đạt được một thỏa hiệp" - ông Elliot nói.

Elliot là tác giả của cuốn sách "The Steve Jobs Ways: iLeadership For a New Generation" và đã từng được coi là cánh tay phải của Jobs. Ông rời công ty vào năm 2000 và hiện là giám đốc điều hành của công ty phần mềm Nuval.

Ông Elliot tin rằng "giá trị kinh tế của Apple cao hơn nhiều" so với của Samsung, mặc dù Samsung gần đây đã vượt qua Apple về mảng điện thoại thông minh.

Ông cũng nói thêm, động lực để Apple quyết theo vụ kiện Samsung là do Steve Jobs đã rất không hài lòng khi nhìn thấy thiết kế của chiếc smartphone Samsung Galaxy.

"Apple đang cố gắng để bảo vệ tính độc nhất của nó trên thị trường điện thoại - thị trường đầu tiên mà Apple gặp phải tình trạng bị "đánh cắp" tính độc đáo của riêng mình." - Elliot nói.

Trong khi đó, cuộc tranh chấp giữa 2 nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới vẫn chưa ngã ngũ.

Hoàng Anh - PCWorld

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Chạy sốt vó đăng kí sim số

Chạy sốt vó đăng kí sim số

Sau ngày 31/12, hai mạng Vinaphone và Mobifone sẽ thu hồi các SIM đã phát hành trước 1/8/2011 nhưng chưa kích hoạt, đưa về kho để tái sử dụng. Thông báo này đã khiến giới buôn bán SIM chạy sốt vó tìm cách đăng kí hàng trăm, thậm chí hàng ngàn SIM số đẹp của mình.

 
Philippines đoạt 9 vương miện sắc đẹp quốc tế trong 10 năm qua, điều này làm bùng nổ các cuộc thi nhan sắc ở quốc gia này

Phía sau các cuộc thi hoa hậu ở Philippines là tiền và tình

Trong thế giới của hoa hậu, nhan sắc, danh vọng và tiền bạc còn đi kèm với những cạm bẫy không thể lường trước, những phi vụ trao đổi thân xác sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp

Seo

8 kĩ thuật cần thiết để cải thiện chiến dịch SEO

Các công cụ tìm kiếm luôn thường xuyên cập nhật những thuật toán mới để phân tích và đánh giá website một cách tốt nhất. Vì vậy những webmaster và những người làm SEO luôn tìm cách để khiến cho website trở nên thân thiện và đạt được điểm cao dưới con mắt đánh giá của Google. Để làm được điều đó, hãy tham khảo những phương pháp dươi đây, những kĩ thuật này sẽ góp phần cải thiện chiến dịch SEO của bạn.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung