AngularJS – Tài liệu học AngularJS căn bản Tiếng Việt AngularJS

AngularJS – Tài liệu học AngularJS căn bản Tiếng Việt AngularJS

AngularJS là gì?

AngularJS  là framework javascript mạnh mẽ. AngularJS tăng cường HTML cho các ứng dụng web. Nó có chức năng để giảm bớt quá trình phát triển ứng dụng web. Từ nhiều năm trước, khi HTML mới bắt đầu, nó được dự định để xây dựng trang web hoặc có thể nói đó là một cách để hiển thị tài liệu tĩnh, không để xây dựng một ứng dụng web động. Bây giờ, hãy tưởng tượng nếu HTML lần đầu tiên được dùng để xây dựng các ứng dụng web động , đó là AngularJS. AngularJS là những gì HTML sẽ có được nếu nó được thiết kế để xây dựng các ứng dụng web .

Bạn có thể đọc thêm bài viết này để hiểu rõ hơn căn bản về AngularJS

AngularJS khá nổi tiếng trên thế giới nhưng tại Việt Nam, AngularJS cũng chỉ mới phát triển trong 1,2 năm gần đây nên tài liệu Tiếng Việt về nó gần như không có.

Sau một thời gian nghiên cứu và mình có làm đồ án về AngularJS, mình có viết và tổng hợp từ nhiều nguồn để viết nên tài liệu học AngularJS căn bản. Ebook này khá dễ đọc và làm theo, nó sẽ là cái guide hữu ích đối với các bạn mới tìm hiểu về framework này.

Đây là phiên bản đầu tiên nên mình soạn nó không được rành mạch các ý lắm nhưng các từ ngữ và ví dụ trong bài viết khá dễ hiểu, bạn nên làm theo các ví dụ trong này mặc dù nó khá là basic.

Link download Tài liệu học AngularJS căn bản Tiếng Việt

Chúc bạn thành công!

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Làm đẹp tường Facebook của bạn qua video

Cách thức làm cũng hết sức đơn giản.Riêng bản thân mình rất thích cái này.

Cách nhỏ Update Drupal core from 8.7 to 8.8 bằng Composer

Cách nhỏ Update Drupal core from 8.7 to 8.8 bằng Composer

Drupal 8.8 is stable! This release includes many improvements for things like the Media Library, workspaces, and migrations

Download sách Drupal: Master Drupal in 7 hours

Download sách Drupal: Master Drupal in 7 hours

Một quyển sách hay, dành cho người mới bắt đầu, dài chưa đến 100 trang. Sách có cách diễn giải sống động, dễ hiểu, và không đề cập đến một dòng lệnh nào. Theo lời tác giả thì "Tôi không phải là nhà phát triển Drupal, tôi không biết code." Tuy nhiên, trong 7 tiếng, bạn sẽ học được cách xây dựng và tối ưu một website Drupal hoàn chỉnh.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung