Quy trình vay tiền qua công nghệ với Monily

Xu hướng hiện nay là vay tiền mà không cần đến ngân hàng hay công ty tài chính mà là vay online sử dung thiết bị điện tử kết nối internet. Nắm được nhu cầu vay tiền ngày càng cao, hệ thống so sánh các khoản vay Monily ra đời giúp hỗ trợ người vay có một lựa chọn tài chính phù hợp nhất.

Monily vay tien

1/ Vay tiền qua công nghệ ra đời như thế nào?

Trong bối cảnh phát triển của xã hội hiện nay, nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao. Việc phải di chuyển đến ngân hàng hay tổ chức tín dụng mỗi khi cần vay đã không còn thông dụng nữa. Thay vào đó, với sự am hiểu công nghệ của người Việt hiện nay, họ cần NHANH và ĐƠN GIẢN.

2/ Sơ lược về Monily

Monily là một hệ thống phụ trợ khoản vay trực tuyến dựa trên công nghệ, giúp sắp đặt một công ty cho vay phù hợp yêu cầu của bạn. Thay vì đi đến ngân hàng hay công ty tài chính hoặc đăng ký vào nhiều website để tra cứu lãi suất hồ sơ, chỉ cần truy cập Monily, hệ thống sẽ tìm kiếm nhiều khoản vay tốt và thích hợp với bạn nhất một cách đơn giản nhất.

3/ Monily khác với những tổ chức tài chính khác như thế nào?

Rất nhiều người nhầm lẫn Monily là công ty cho vay. Nhưng không, Monily là hệ thống so sánh các khoản vay, chọn lọc, lựa chọn cho người vay tổ chức tài chính phù hợp nhất. Vậy Monily có ưu điểm gì?

  1. Thời gian xét duyệt vay nhanh hơn

Thông thường quá trình xét duyệt vay mất 4-5 ngày và trải qua nhiều bước. Khác với vay truyền thống, sau khi điền một số thông tin trên website Monily (tầm khoảng 5 phút) thì hồ sơ được duyệt. Người vay có thể nhận tiền trong vòng 24 giờ mà không cần bất cứ thế chấp nào.

  1. Thủ tục/quy trình đơn giản.

Chỉ cần có thiết bị kết nối Internet là có thể vay tiền. Không cần phải nghe “thẩm tra” từ các nhân viên tài chính của các công ty cho vay.

  1. Lãi suất thấp – Tiết kiệm thời gian

Thay vì đăng kí tài khoản trên nhiều website tài chính, bạn chỉ cần truy cập vào webstie của Monily, điền một vài thông tin ngắn gọn về cá nhân cũng như nhu cầu vay. Sau đó, hệ thống sẽ dựa vào hồ sơ của từng cá nhân để lựa chọn công ty tài chính thích hợp nhất với lãi suất ưu đãi nhất.

4/ Quy trình vay với Monily

Toàn bộ quy trình vay gồm 3 bước:

Quy trình vay tiền qua công nghệ với Monily

Bước 1: Mở Hồ sơ Bảo mật: Tóm tắt về bản thân và nhu cầu vay của mình. Sau đó, hệ thống dựa vào đó sẽ chọn và kết nối với công ty tài chính phù hợp với từng người vay.

Bước 2: Lựa chọn tổ chức tài chính thích hợp: Sau 5 phút thì hồ sơ vay của bạn đã được duyệt. Sau bước này, Monily chuyển người cần vay đến trang web của công ty tài chính phù hợp nhất. Người vay chỉ cần làm theo hướng dẫn trên website của công ty tài chính được Monily đề xuất để hoàn thành quy trình vay.

Bước 3: Ký hợp đồng vay và nhận tiền: Công ty tài chính sẽ thông báo cho người vay tiền thời điểm họ sẽ nhận được tiền. Thường thì tiền sẽ chuyển vào tài khoản của người vay trong vòng 24 giờ.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet