Tài khoản Facebook và Twitter có thể bị khai thác qua Face.com

Tài khoản Facebook và Twitter có thể bị khai thác qua Face.com

Ứng dụng di động KLIK của Face.com đã bị khóa sau khi một nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng nó có thể được sử dụng để khai thác tài khoản Facebook và Twitter.

Facebook, Twitter, Social Netwok, Social Media, Face.com
Hình ảnh về nội dung làm thế nào Soltani có thể đột nhập vào tài khoản Facebook và Twetter đăng trên Facebook

Face.com là trang web đã được Facebook mua lại trong thời gian gần đây. KLIK là một ứng dụng của Face.com cho phép tag khuôn mặt người trong ảnh khi sử dụng Facebook. Nhưng Ashkan Soltani, nhà nghiên cứu về bảo mật và an ninh, phát hiện ra rằng ứng dụng cũng cho phép bất cứ ai lợi dụng để khai thác tài khoản người sử dụng KLIK trên Facebook và Twitter để nhận được quyền truy cập các bức ảnh trên.

"Hacker không chỉ truy cập tự do vào các hình ảnh bí mật, mà còn có khả năng thao tác trên Face.com để tự động nhận ra bạn bè của chủ tài khoản được tag trên đó".

Ngoài việc truy cập vào các dữ liệu riêng tư (thông tin cá nhân, hình ảnh...), hacker sẽ lợi dụng những dữ liệu trên để khai thác tài khoản và cập nhật trạng thái, từ đó có thể phát sinh lừa đảo. Khi KLIK được kết nối dựa trên Facebook, điều đó có nghĩa là bất cứ ai đã sử dụng ứng dụng này đều có thể đã bị hacker "hỏi thăm".

Vấn đề xảy ra do Face.com lưu trữ token ủy quyền OAuth của Facebook và Twitter một cách không an toàn trên máy chủ của họ. Thông tin chi tiết sẽ được công bố công khai sau khi lỗ hổng này được vá.

[Theo CNET]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Bài báo giới thiệu, viết về DRUPAL và WORDPRESS

Bài báo giới thiệu, viết về DRUPAL và WORDPRESS

A few months ago, I received a call from Karen who asked to present to the WP group to discuss how to transfer a site from Drupal to WordPress

Hướng dẫn alter the Webform submission trước khi lưu database

Hướng dẫn alter the Webform submission trước khi lưu database

In this article we are going to look at a cool Webform api function that allows us to interfere with the submissions being saved to the database.

Pantech Pursuit II Phone Review, an Affordable Messaging Phone

Pantech Pursuit II Phone Review, an Affordable Messaging Phone

Pantech Pursuit II has been recognized as a wonderful development of the Pantech Pursuit which was launched last year.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung