Apple tổ chức sự kiện giới thiệu iPad mới vào ngày 7/3

Apple tổ chức sự kiện giới thiệu iPad mới vào ngày 7/3

Apple đã xác nhận tổ chức một sự kiện báo chí vào thứ Tư, ngày 7/3, mà nhiều khả năng sẽ là nơi hãng cho giới thiệu chính thức mẫu máy tính bảng iPad 3 rất được trông đợi.

Theo kế hoạch của Apple, hãng sẽ tổ chức sự kiện này vào hồi 10 giờ, theo giờ địa phương, tại thành phố San Francisco. Tựa đề lời mời của Apple cho biết đây là nơi mà hãng "giới thiệu một điều gì đó mà người dùng đang mong chờ". Và điều này rất phù hợp với sản phẩm iPad thế hệ mới.

Apple tổ chức sự kiện giới thiệu iPad mới vào ngày 7/3

Theo các tin đồn về thông số kĩ thuật của iPad thế hệ kế tiếp được đưa ra cho biết máy sẽ có màn hình khoảng bằng hiện tại nhưng cung cấp độ phân giải cao hơn nhiều, đạt mức 2048 x 1536 pixel, tăng gấp 4 lần so với iPad 2 hiện tại (1024 x 768 pixel).

Những thông tin mới nhất cho biết, máy sẽ sử dụng bộ vi xử lí lõi kép A5X, phiên bản kế nhiệm của A5, thay vì vi xử lí lõi tứ A6 như nhiều người dự đoán.

Không chỉ có vậy, mẫu máy tính bảng này còn được cung cấp một GPU mạnh mẽ giúp tăng cường chất lượng hiển thị của điểm ảnh cũng như giúp hoạt động kết nối 4G LTE trở nên nhanh hơn.

Camera chất lượng tốt hơn cũng là một trong những kì vọng mà người dùng chờ ở iPad thế hệ mới, đặc biệt là khả năng hỗ trợ ghi hình ảnh ở định dạng 720p và thực hiện cuộc gọi video HD.

[Theo thongtincongnghe]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Filter code trong Drupal từ Stripping Out Code

Filter code trong Drupal từ Stripping Out Code

Code can be dangerous. The right code in the right place brings your site to life, but there are many places where it can be a huge security risk.

Vấn đề tăng tốc độ load website bằng hệ thống CDN

Vấn đề tăng tốc độ load website bằng hệ thống CDN

Trên phần CDN Resource, bạn bấm vào nút Edit để đến phần CDN Resource Properties, tại đây bấm vào nút Advanced Settings như ảnh bên dưới.

Hướng dẫn hiển thị profile G+ trên kết quả tìm kiếm

Hướng dẫn hiển thị profile G+ trên kết quả tìm kiếm

Trước đây, khi Google chưa cho phép dùng profile G+ làm hình ảnh đại diện trên kết quả search, mọi người thường dùng Rich Snippets để làm hiển thị hình ảnh, logo trên kết quả tìm kiếm. Rất đơn giản, chỉ cần chèn vào website đoạn code sau :

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung