iPad 3 có thể ra mắt vào 7/3

iPad 3 có thể ra mắt vào 7/3

Theo iMore, iPad thế hệ thứ ba có thể được giới thiệu vào ngày 7/3 sắp tới. Mốc thời gian này rất phù hợp với tin đồn trước đó về việc iPad mới ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 3.

Trang 9to5Mac cho biết, trước đó nguồn tin của iMore vào tháng 8 năm trước đã đưa ra thông tin chính xác về thời điểm ra mắt của iPhone 4S.

iPad 3 có thể ra mắt vào 7/3
iPad 3 có thể được giới thiệu vào ngày 7/3. Ảnh: Cnet.

Tin đồn về iPad 3 rộ lên từ tháng 7/2011 với những thông tin như iPad thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình Retina độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel, cao hơn 4 lần so với iPad 2 (1.024 x 768 pixel) và hơn cả chuẩn Full HD (1.920 x 1.080 pixel). Nhờ đó, mật độ điểm ảnh trên màn hình iPad 3 cũng sẽ lên tới 264 ppi, gấp đôi so với con số 132 ppi của iPad 2. LG và Samsung được cho là hai nhà sản xuất tấm nền màn hình chính cho iPad mới.

Tablet PC mới của Apple có thể sử dụng chip lõi tứ A6 mã hiệu S5L8945X với khả năng xử lí đồ hoạ tốt hơn trước. iPad 3 sắp ra mắt được đồn là có hai phiên bản Wi-Fi và 4G LTE, trong đó phiên bản sau hỗ trợ cả hai chuẩn mạng GSM và CDMA. Dung lượng pin trên iPad 3 có thể giúp cho máy hoạt động liên tục trong 20 tiếng. Nhiều nguồn tin còn cho thấy chân sạc của iPad mới cũng nhỏ hơn so với các thế hệ hiện tại.

[Theo Số Hóa]

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Chuyên gia CNTT Đức được cảnh báo Windows 8 quá nguy hiểm

Chuyên gia CNTT Đức được cảnh báo Windows 8 quá nguy hiểm

Các chuyên gia CNTT nước này cho rằng cách Windows 8 tương tác TPM 2.0 có thể thành công cụ để Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) thu thập dữ liệu từ máy tính.

Apple

Apple nhận bằng sáng chế cho công nghệ màn hình "siêu mỏng"

Mới đây, một nguồn tin nội bộ của Apple vừa cho hay, nhà táo đã được trao bằng sáng chế về một công nghệ màn hình đặc biệt. Theo đó, công nghệ này sẽ giúp tích hợp các cảm biến cảm ứng với mạch hiển thị của màn hình qua đó giúp tiết kiệm diện tích bên trong thiết bị.

Best Buy bán iPhone 5c 16 GB với giá 0 đồng

Best Buy bán iPhone 5c 16 GB với giá 0 đồng

Hãng bán lẻ nổi tiếng thế giới Best Buy vừa gây sốc khi bán ra chiếc iPhone 5c (bản 16 GB) ra mắt cách đây không lâu với mức giá không thể rẻ hơn.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung