Facebook ra mắt tính năng Nói lời cảm ơn đến bạn bè bằng Clip

Facebook ra mắt tính năng Nói lời cảm ơn đến bạn bè bằng Clip

Mới đây ngày 11/13/2014  Facebook cập nhật một đường dẫn để mọi người có thể tạo nhanh 1 clip cảm ơn  30s trên facebook với nội dung là gửi lời cảm ơn đến đến một người bạn bất kì nào trong danh sáchFriends của bạn.Việc tạo clip hoàn toàn trực quan bạn chỉ việc chọn những hình ảnh và lời comment phía dưới để cho vào clip.

Các bước tạo clip cảm ơn trên facebook

  • Đầu tiên bạn sẽ đăng nhập tài khoản facebook và vào đường link này để tạo video cảm ơn : Nói lời cảm ơn trên facebook
  • Sau đó bạn sẽ chon một người để bạn tạo clip bên phía trái.Nó sẽ hiện lên những thông tin người Friends mà bạn chọn bên dưới video bao gồm:Hình ảng và những status,comment tương tác giữa bạn và người đó.

Hình ảnh và comment mình sẽ nói ra ở đây,và facebook nó lấy thông tin này ở đâu ra:

Hình ảnh: Đây chính là những hình ảnh của người Friends mà bạn chọn.Những ảnh này đa số là ảnh bạn đã tương tác vào như comment hoặc Like và nó sẽ hiển thị cho bạn chọn.Ngoài ta bạn có thể  chọn ảnh phía bên ngoài để bỏ vào cho clip thêm sinh động.

Comment – Status:Sau khi chọn hình ảnh trong cho clip bạn sẽ chọn những đoạn text phía dưới.Những đoạn text này lấy từ comment hay status người đó,có thể là trên tường người đó,hoặc những comment ở status bài viết và đa phần nó đều liền quan tới người tạo Clip.Riêng text này nó cho tự động và không chọn từ bên ngoài được.Mặc định video sẽ chạy hình ảnh trước vào sau đó chuyển qua text.

Mặc định facebook sẽ cho bạn tạo 1 clip dài nhất có thể là 1 phút.Thời gian này nó phụ thuộc vào sự tương tác giữa bạn và người đó.Nếu như bạn có nhiều hình ảnh ,text với người đó thì mặc định nó sẽ cho độ dài tối đa là 1 phút (nếu  chọn chế độ bạn cũ) và 45 giây (nếu chọn chế độ bạn bè).Và nếu ít tương tác thìvideo dài 30 giây.Dù clip dài tới đâu thì bạn chỉ dược chọn 7 hỉnh ảnh hay text.Hai cái này cộng lại chỉ được tổng làm 7 cái thôi nhé.

Sau khi hoàn thành xong clip bạn bấm vào nút chia sẽ để post nó lên facebook.Mặc đính nó sẽ tag người bạn mà bạn làm clip vào tạo thêm với nội dung như trong hình ảnh phía dưới.Rất thú vị đúng không nào.

Việc tạo clip cảm ơn này giúp mối quan hệ trên facebook thêm thú vị hơn và có những phút giây vui vẽ khi dùng mạng xã hội hơn.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Khách viếng thăm vote trên website bằng voting.module

Khách viếng thăm vote trên website bằng voting.module

Your website visitors made the effort of voting on your site, now let's reward them with points.

www.Dropbox.com tung ra API cho iOS và Android

www.Dropbox.com tung ra API cho iOS và Android

Với người dùng cuối, điều này có nghĩa rằng trong tương lai gần sẽ có thêm rất nhiều ứng dụng sử dụng dịch vụ của Dropbox và thời gian tải các ứng dụng này cũng sẽ giảm đi đáng kể.

 www.studentunion.okstate.edu

Mô tả dự án: studentunion (dot) okstate (dot) edu

Serving over 22,000 students, in addition to OSU faculty and staff, the Student Union serves as a hub for campus life and is easily one of the busiest places on campus.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung