Sub faceboook là gì? Cách tăng Sub như thế nào?

Sub faceboook là gì? Cách tăng Sub như thế nào?

Sub faceboook là gì?

Trong bài viết này mình sẽ nói sơ qua về Sub facebook hay còn gọi là Fllow (theo dõi) trên tài khoản facebook bạn.Sub chính là cái mà khi người khác yêu cầu kết bạn nhưng bạn chưa đồng ý hoặc là người ta muốn cập nhật thông tin trạng thái của bạn mà không cần kết bạn thì có thể bấm “Theo dõi” .

Sub Facebook ở đây sẽ có 2 loại cơ bản đó là Sub thật và Sub ảo.Trong phạm vi bài viết này mình sẽ làm rõ 2 cái thể loại này để bạn có thể hiểu rõ hơn và cũng biết được những cách tăng sub phổ biến hiện nay là gi?

Sub (theo dõi) thật trên facebook?

Đây  chính là lượt Theo dõi thật trên facebook mà có sự tương tác giữa người theo dõi và người được theo dõi.Lượt sub này do người sử dụng facebook chủ động thao tác khi họ gửi yêu cầu kết bạn với những người đã bật theo dõi hoặc là bạn chủ động theo dõi người ta luôn.

Khi đã theo dõi thì mọi hành động,trạng thái của người ta đều được đăng lên trang chủ của bạn cả vì thế cũng khá nhiều người buôn bán trên facebook rất cần những lượt theo dõi như thế này.

Những cách tăng sub facebook hiện nay?

Những cách tăng sub hiện nay thì chủ yếu dùng thủ thuật để tăng thôi để có thể có lượt sub tương tác cao.Có những lượt sub thật mà nó không khác ghì là sub ảo cả vì nó chẳng mang lại tương tác gì cho người được theo dõi.Để tăng đượt những lượt theo dõi nhanh chóng bạn có thể làm như sao:

Tạo một nick facebook giả mạo người nỗi tiếng or để avatar thật xinh và gợi cảm @@.Đây là điều nghe hoang tưởng như nó là cách tăng bá đạo và hiệu quả nhất hiện nay.Sau đó bạn ưng đổi tên thành chính chủ thì đổi cũng được :D…

Sử dụng các công cụ tăng lượt sub,bạn có thể xem qua bài viết này : tăng theo dõi bằng addmefast

Sub (theo dõi) ảo trên facebook?

Đây là lượt sub phổ biến hiện nay và nó chẳng có chút tương tác gì cả và thật vô nghĩa thế nhưng vẫn có một số người vẫn dùng nó để tăng lượt sub cho mình bởi nó có một đặt điểm là nhiều người có thể dùng chung một lượt theo dõi,sub ảo còn được gọi là Sublist.

Về cách sử dụng và tăng sublist như thế nào thì bạn có thể xem video bên dưới,mình nói rất chi tiết nên cũng không cần nói lại nữa.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Chưa có quyết định về việc sáp nhập VinaPhone và MobiFone

Chưa có quyết định về việc sáp nhập VinaPhone và MobiFone

Thông tin về việc Bộ TT&TT đồng ý cho sáp nhập 2 mạng di động MobiFone và VinaPhone như đã đưa trước đó là không chính xác.

Vì sao các bậc phụ huynh thích "soi" Facebook của bạn?

Vì sao các bậc phụ huynh thích "soi" Facebook của bạn?

Mong muốn sự an toàn và tâm lý tò mò trở thành 2 nguyên nhân hàng đầu.

Xây dựng hệ thống vận hành kinh doanh bán hàng online

Xây dựng hệ thống vận hành kinh doanh bán hàng online 2020

Các loại nội dung được liệt kê dưới đây sẽ phát huy hiệu quả khi chúng phù hợp với mục tiêu marketing của bạn.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung