Biến Profile Facebook thành bức ảnh ghép độc đáo!

Biến Profile Facebook thành bức ảnh ghép độc đáo!

Mời bạn xem thêm bài viết liên quan: 30 giây cho một trang Profile độc đáo - đã xuất hiện những công cụ hỗ trợ làm nên trang profile thành bức ảnh ghép độc đáo như trên!

Biến Profile Facebook thành bức ảnh ghép độc đáo!

Bạn đã thấy một trang Profile nào ấn tượng như thế này chưa? Bạn muốn Profile của mình cũng được như vậy? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách biến hóa trang Profile Facebook của bạn thành một bức ảnh ghép lớn thật phong cách!

Trước hết, xin nói về photostream, là một dãy những bức ảnh bạn được tag gần đây nhất, hiển thị trên đầu trang Profile của bạn.

Photostream trên Profile của một tài khoản Facebook

Điều đặc biệt làm nên chuyện ở đây chính là, bạn có thể ẩn những bức ảnh mà bạn không muốn cho người khác nhìn thấy trên trang Profile, bằng cách bấm nút "x" nhỏ nằm ở góc trên bên phải của bức ảnh (rê chuột vào ảnh sẽ hiện ra dấu này).
Chú ý: Bấm nút "x" chỉ có tác dụng ẩn bức ảnh đó trên Photostream, chứ nó vẫn còn trong "Photos of you", và cũng không tự gỡ tag bạn khỏi bức ảnh đó.

Và sau đây là cách làm:

  1. Mở một chương trình chỉnh sửa ảnh (có thể là GIMP, Adobe Photoshop, hay bất cứ thứ gì, miễn là tiến bộ hơn Paint của MS).
  2. Trên chương trình đó, mở bức ảnh bạn muốn thể hiện trên trang Profile
  3. Resize - chỉnh sửa lại kích thước của ảnh sao cho vừa vặn (có thể sẽ phải cắt bớt vài phần của hình để nó trông đẹp hơn)
  4. Bây giờ cắt hình thành 5 bức hình nhỏ, mỗi bức có kích cỡ là 97x68 pixel, rồi save lại
  5. Upload 5 bức ảnh này lên Facebook trong một album, rồi tự tag bạn vào đó, nhớ là phải tag theo đúng thứ tự của bức hình nhé! Có nghĩa là, phần nào xuất hiện trước, thì phải tag sau cùng. Như vậy bạn nên bắt đầu tag từ góc phải bên dưới của bức ảnh.

Xong rồi! Giờ bạn đã có một trang Profile Facebook thật ấn tượng.

Hy vọng bạn sẽ thật sự hài lòng với bộ mặt mới của Profile Facebook mà bạn vừa tự tạo ra.

[Nguồn: reface.me]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Làm sao để google index nhanh?

Làm sao để google index nhanh?

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách để robot của các bộ máy tìm kiếm ghé thăm website của bạn thường xuyên ?

tuyen truyen van dong nguoi dan su dung nuoc sach

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn triển khai kế hoạch khuyến khích, vận động khách hàng sử dụng nước sạch

Một số đơn vị cấp nước trên địa bàn TPHCM hiện đang tìm cách tăng số hộ sử dụng nước sạch sau khi đã được gắn đồng hồ nước.

Mẹo chống đau vai khi dùng iPad

Mẹo chống đau vai khi dùng iPad

Nếu như vai bạn ê ẩm sau khi dùng máy tính bảng, bạn có thể khắc phục cảm giác khó chịu này bằng cách thay đổi tư thế cầm máy.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung