30 giây cho một trang Profile độc đáo

30 giây cho một trang Profile độc đáo

Gần đây trào lưu biến Profile Facebook thành bức ảnh ghép đang ngày càng trở nên thịnh hành. Nhưng để tự tay cắt xẻ hình ảnh bằng phần mềm chỉnh sửa (đại loại như Photoshop) thì quả thật rất tốn sức và thời gian.

Bây giờ bạn không cần phải dùng đến cách thủ công đó nữa, nhưng với những gì chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với trang Profile mới của mình trong vòng vài cái nhấp chuột! Chỉ cần upload ảnh lên, mọi công đoạn resize, cắt xẻ, thậm chí với một số trang, là đăng lên Facebook sẽ đều được tự động hết. (Nhưng với một số trang, bạn phải tự upload lên Facebook, tự tag mình, mới xong.)

Facebook Full Page Pic Generator

Trang web "FullPagePic" có lẽ là một trong những trang đầu tiên có tính năng tự động hóa tất cả các quy trình tạo nên một trang Profile ảnh ghép. Cho đến hiện nay đã có khoảng 30,000 người sử dụng trang web này. Nó nhận tập tin hình ảnh ở dạng JPG, PNG hoặc GIF, sau đó sẽ quăng về máy bạn một zipfile với những phần đã được chia ra của bức ảnh. Vì thế, với trang web này, bạn phải tự upload và tag 5 bức hình đã cắt lên Facebook, cũng như bức hình Profile mới. Tốt hơn là bạn nên ẩn phần biography (tiểu sử) trên Profile của mình, để những bức ảnh được hiển thị tốt hơn.

» Đến trang FullPagePic.

Pic Scatter

Pic Scatter (của Till Haunschild) được cung cấp bởi đại lý quảng cáo McCann Erickson Munich. Ngay khi bạn upload hình lên, bạn có thể zoom in hoặc out, kéo qua lại sao cho vừa ý bạn, và bạn cũng có thể nhập vào số dòng biography (“info-text”) để trang này giải quyết. Sau khi đã cắt hình xong, bạn có thể download về để tự up lên Facebook cũng được, có thể đăng thẳng lên Facebook cũng được. Bạn chỉ cần đăng bức ảnh đại diện thôi.

Sẽ có một dòng banner nhỏ “Made with picscatter.com” nằm dưới cùng bức ảnh đại diện của bạn, nhưng có là gì, vì dù sao ứng dụng này cũng free mà, hơn nữa không phải là một biểu tượng quảng cáo thương hiệu to đùng trên profile của bạn là được rồi!

website PicScatter.com

» Đến trang PicScatter.com.

MyPeex

Một trang web khác nữa là MyPeex. Với một giao diện giống như Facebook, nó sẽ hướng dẫn bạn từng bước một cho tới khi hoàn thành quá trình cắt xẻ ảnh. Bạn có thể tự do chỉnh hình mà bạn đã upload lên, nhập số dòng Biography. Tuy nhiên, biography nhiều khi lên đến 5 dòng, nhưng trang này chỉ cho phép bạn chọn 1 hoặc 2 dòng. Nó cho phép tập tin ảnh dạng JPG, còn PNG và GIF thì hơi khó khăn. MyPeex cũng hỗ trợ đăng trực tiếp những bức ảnh đso lên Facebook cho bạn.

Bạn cần chú ý, trang này sẽ tự động đăng một status mới trên tường bạn, rằng: “If you want make your own special profile picture… go to www.mypeex.com” (nếu bạn muốn làm một bức ảnh profile đặc biệt cho riêng mình...đến trang www.mypeex.com"). Tất nhiên bạn có quyền xóa status này nếu thấy phiền.

Website mypeex.com

» Đến trang MyPeex.

Facebook Profile Picture Generator

Những gì bạn cần làm là: upload ảnh, chọn số dòng biography (ở đây thiếu "0 dòng"). Xong xuôi, bạn phải save 6 bức ảnh đó về máy, rồi tự upload lên Facebook và tag mình. Ảnh Profile sẽ có một dòng chữ nhỏ ProfileGen.com ở dưới đáy.

» Đến trang ProfileGen.com.

FBCrop.com

Trang này có giao diện không khác gì một trang ứng dụng trên Facebook. Bạn có thể upload hình, chọn số dòng biography, kéo hình qua lại sao cho vừa khung. Sau đó, bạn có thể download riêng từng tấm về, hoặc download tất cả cùng 1 lúc dưới dạng một file zip, rồi upload lại lên Facebook và tự tag. Không có status update nào cả đâu nhé!

30 giây cho một trang Profile độc đáo

Website FBcrop.com

» Đến trang fbcrop.com.

[Nguồn: reface.me]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Page Title Module - Control Meta Titles in Drupal

Tạo html tiêu đề với Page Title.Module

Page Title is a very simple, yet very important module when it comes to SEO on your Drupal site. This module gives you granular control over your meta titles.

Sự tiện lợi của Drupal 8 adoption led by Adam Balsam

Sự tiện lợi của Drupal 8 adoption led by Adam Balsam

Contributed modules in Drupal deliver the functionality and innovation proprietary content management solutions simply can't match

Sony Ericsson Xperia mini Review

Sony Ericsson Xperia mini Review

Sony Ericsson has over the years remained committed to customizing their Android experiences with the latest development being the Sony Ericsson Xperia mini.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung