PlugBug - Cùng sạc MacBook và iPad

PlugBug - Cùng sạc MacBook và iPad

PlugBug cục sạc đa năng gọn nhẹ tương thích với các sản phẩm iApple, dành cho người hay đi xa.

PlugBug - Cùng sạc MacBook và iPad

Những người dùng MacBook và iPad nào thường phải đi nhiều chắc sẽ rất chào đón phụ kiện mới nhất đến từ hãng Twelve South, cục sạc đa năng PlugBug. Thiết bị này có khả năng vừa sạc MacBook, vừa sạc iPhone hoặc iPad bằng USB.

Nhờ có thiết kế thông minh, PlugBug có thể giúp bạn tiết kiệm không gian vì không cần phải mang theo cùng lúc cả hai cục sạc cho MacBook và iPad khi đi xa nữa. PlugBug cũng cho bạn sạc riêng một thiết bị qua dây USB.

Với các thông số kỹ thuật là 10W và 2.1A, PlugBug có lẽ sẽ là cục sạc nhanh nhất dành cho iPad. Với giá 35 USD, PlugBug vừa sạc được cho power adapter của MacBook, MacBook Pro, và MacBook Air, song song với iPhone, iPad, và iPod touch.

[Theo macworld]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
PageRank là gì?

PageRank là gì?

PageRank là một chỉ số để Google đánh giá mức độ tin cậy và chất lượng của mỗi webpage trong danh mục của mình. Khi nói đến PageRank người ta thường nghĩ đến ngay Google PageRank.

SEO website

Tối ưu SEO website với 5 bước

Theo nghiên cứu, 86% các truy cập website thông qua tìm kiếm. Nếu bạn làm SEO để website đứng đầu trong 20 kết quả đầu tiên khi người dùng tìm kiếm với các nội dung liên quan sẽ là một phần thưởng xứng đáng.

Sắp ra mắt thêm sàn giao dịch “mua theo nhóm”

Sắp ra mắt thêm sàn giao dịch “mua theo nhóm”

Trong tháng 1 tới đây, người tiêu dùng trực tuyến sẽ có thêm một lựa chọn mới với mô hình mua theo nhóm

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung