iPad vẫn "sốt" mùa cuối năm hơn Kindle Fire

iPad vẫn "sốt" mùa cuối năm hơn Kindle Fire

Một cuộc khảo sát mới đây của công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Mỹ - Parks Associates cho thấy, người dùng dù ưa thích Kindle Fire nhưng 62% vẫn sẽ định mua iPad trong mùa mua sắm cuối năm.

iPad vẫn

Cuộc khảo sát được tiến hành với 2.000 người sử dụng băng thông rộng ở Mỹ và cho kết quả 51% thích Kindle Fire hơn là iPad.

Nhưng Parks Associates cũng chỉ ra rằng, số người thích iPad thường có mức thu nhập cao hơn. Và trong số những người có ý định mua máy tính bảng vào cuối năm nay, tỷ lệ ủng hộ iPad là 62%, chỉ có 38% lựa chọn Kindle Fire. Khảo sát này tương đối trùng hợp với một báo cáo khác mới công bố cho rằng, có đến 65% người có ý định mua máy tính bảng chọn sản phẩm của Apple.

Mùa mua sắm cuối năm là một trong những thời điểm quan trọng nhất trong năm để khẳng định sản phẩm nào sẽ lên ngôi, bắt đầu từ thứ 6 tuần này (Black Friday của năm 2011).

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Một tô hủ tiếu ăn kèm thịt, tôm, tim, gan heo

3 quán hủ tiếu nổi tiếng đáng thưởng thức khi đến TP.HCM du lịch

Nếu như phở là món phải thử khi đến Hà Nội thì chắc chắn ghé TP.HCM bạn không nên bỏ qua món hủ tiếu. Vậy có 3 tiệm hủ tiếu nổi tiếng lâu đời ở TP.HCM bạn đã biết?

An Inside Look at Apple’s New In-Store Pickup Service

An Inside Look at Apple’s New In-Store Pickup Service

A few weeks ago, Apple updated its retail store app with multiple new features. The two that really stood out were the EasyPay self-checkout option and the new in-store pickup service.

Packt công bố kết quả cuộc bầu chọn CMS nguồn mở tốt nhất

Packt công bố kết quả cuộc bầu chọn CMS nguồn mở tốt nhất

Nhà xuất bản Packt vừa công bố các giải thưởng bầu chọn CMS nguồn mở tốt nhất trong năm 2011.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung