iPad 3D sẽ đánh bại Nintendo 3DS?

iPad 3D sẽ đánh bại Nintendo 3DS?

“Bạn sẽ mua một chiếc iPad 3D chứ?” – Đây là một câu hỏi sẽ được nhắc nhiều đến vào năm tới. Vì Apple đang có ý tưởng sản xuất phiên bản iPad 3D.

iPad 3D sẽ đánh bại Nintendo 3DS?
Liệu iPad 3D sẽ đánh bại Nintendo 3DS chứ?

Hiện tại, Apple chưa có bất kỳ một thông báo chính thức nào về việc họ có cho sản xuất thêm dòng máy tính bảng 3D hay không. Nhưng theo một số nguồn tin thì có khả năng năm tới Apple sẽ tung ra sản phẩm độc đáo này cùng với iPad 3. Một số nguồn tin khác, lại cho rằng Apple đã từ bỏ ý định này.

Dù sao đi chăng nữa thì đây là một ý tưởng khá sáng tạo và độc đáo. Nếu như đây là sự thật thì iPad 3D sẽ có chức năng tương tự như Nintendo 3DS, cho phép người dùng xem trực tiếp mà không cần dùng kính 3D. Và rất có khả năng iPad 3D sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của Nintendo 3DS.

Nhưng liệu sản phẩm mới này có đạt được thành công hay không? Trên thực tế, trong thị trường các thiết bị di động thì 3D chưa đạt được thành công như mong đợi. Từ đầu năm đến tháng 6/2011, Nintendo chỉ bán được 710 ngàn chiếc, trong đó ở Mỹ chiếm 110 ngàn sản phẩm bán ra. Chính vì điều này mà Nintendo buộc phải giảm giá 3DS từ 249.99 USD xuống còn 169.99 USD. Cũng có một nguyên nhân khác là do iPhone và các thiết bị Android khác đang ngày càng phổ biến trong thế giới game.

Hãng Nintendo cho biết rằng công nghệ không cần dùng kính 3D rất hạn chế trên các thiết bị cầm tay. Và việc xem 3D phụ thuộc rất nhiều vào người xem, tùy vào độ sâu, góc nhìn…

Chính vì những khó khăn trên, người ta càng tò mò muốn biết hãng Apple sẽ tạo nên bước đột phá nào trên iPad 3D, họ sẽ có những cải tiến gì và người ta cũng lo ngại iPad 3D của Apple sẽ đánh bại hệ máy chơi game 3DS của Nintendo.

Tất cả vẫn là những nghi vấn và tin đồn. Chúng ta hãy chờ xem những động thái sắp tới của Apple nhé.

Theo CaFeF1

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Vì sao các bậc phụ huynh thích "soi" Facebook của bạn?

Vì sao các bậc phụ huynh thích "soi" Facebook của bạn?

Mong muốn sự an toàn và tâm lý tò mò trở thành 2 nguyên nhân hàng đầu.

Dịch vụ diệt muỗi tận gốc tại nhà tháng 03 năm 2016

Dịch vụ diệt muỗi tận gốc tại nhà tháng 03 năm 2016

Thông thường dịch vụ diệt muỗi sẽ được bảo hành trong 03 tháng tính từ ngày thực hiện phun thuốc.

Hướng dẫn gọi 1 function sau khi #AJAX event thực hiện (Drupal 7)

Hướng dẫn gọi 1 function sau khi #AJAX event thực hiện (Drupal 7)

This tutorial is on how to call a JavaScript function after a Drupal 7 #AJAX event. You can view the tutorial on how to call a JavaScript function after a Drupal 6

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung