Facebook cho phép thực hiện cuộc gọi video từ Skype

Facebook cho phép thực hiện cuộc gọi video từ Skype

Nếu bạn dùng Facebook nhưng thích khả năng gọi video của Skype, thì giờ bạn đã thoả ước muốn.

Skype vừa công bố hai phiên bản mới của họ vào hôm nay. Đó là Skype 5.4 Beta dành cho hệ điều hành Mac và Skype 5,7 Beta dành cho Windows. Cả hai phiên bản này đều được tích hợp Facebook, cho phép người dùng thêm bạn bè trên Facebook của họ vào danh sách liên lạc trên Skype.

Facebook cho phép thực hiện cuộc gọi video từ Skype
Người dùng đã có thể gọi video cho bạn bè trên Facebook từ Skype. Ảnh: Skype

Facebook ra mắt video chat dùng công nghệ của Skype vào tháng Bảy, nhưng tính năng lúc đó chỉ cho phép người dùng trò chuyện video với nhau khi cả hai đều trên Facebook. Với những cải tiến mới của Skype, người dùng có thể kết nối hồ sơ bạn bè trên Facebook của họ lên Skype. Từ đó, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video bằng Skype với bạn bè, những người bạn này sẽ trả lời lại trên Facebook.

Người dùng cũng có thể nhìn thấy bạn bè của họ từ bảng điều khiển của Skype khi những người này online trên Facebook, và cũng có thể đọc những cập nhật mới nhất từ bạn bè của họ.

[video:http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=DO5GbYHv7HM]

Việc tích hợp này sẽ mở rộng danh sách liên lạc trên Skype của hầu hết người dùng một cách đáng kể. Điều đó sẽ khiến cho sự giao tiếp qua Skype trở nên hấp dẫn hơn.

“”Chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh kết nối hơn một tỷ người với nhau và việc tiếp tục mối quan hệ hợp tác với Facebook sẽ giúp chúng tôi tiến gần hơn trên hành trình hoàn thành sứ mệnh này,” Skype thông báo trên blog của mình.

Theo CaFeF1

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Đưa website lên TOP 10 Google

Đưa website lên TOP 10 Google

Đối với một webmaster điều quan trọng đó là làm sao để có 1 website tốt.  Ai cũng biết website tốt cần phải có được hệ thống liên kết từ banner, logo, hay textlink.

Hội thảo công nghệ Stateless vs Stateful Serverless Architecture

Hội thảo công nghệ Stateless vs Stateful Serverless Architecture

Chỉ trong vòng một thập kỷ, điện toán đám mây đã trở thành một phần không thể thiếu trong công tác hàng ngày ở ngành CNTT. Các máy chủ, từ những hệ thống vật lý khổng lồ, đã tiến hóa lên nền tảng đám mây

Bảo vệ Drupal Content với Node Access Password

Bảo vệ Drupal Content với Node Access Password

This module will automatically generate a random password for each node you want to protect. That password must be entered before viewing the content.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung