OPPO Find 7 và những thông số dự kiến sắp tới

OPPO Find 7 và những thông số dự kiến sắp tới

Tiếp nối những thành công của các mẫu smartphone cao cấp trước đó như Find 5, N1, hãng OPPO đang chuẩn bị tung ra một thiết bị mới là chiếc Find 7 với thông số kỹ thuật dự kiến vào loại “khủng” nhất hiện nay.

OPPO Find 7 và những thông số dự kiến - 1

Hãy cùng điểm qua những thông số kỹ thuật nhiều khả năng sẽ có sẵn trên OPPO Find 7 sắp tới.

Màn hình hiển thị

Đây có lẽ là một trong những tính năng khó đoán nhất của Find 7. Các chuyên gia thì tin rằng máy sẽ có màn hình kích thước vào khoảng 5 - 5,5 inch, nhưng một số thông tin rò rỉ trước đó nói rằng OPPO sẽ trang bị cho dòng Find thế hệ tiếp theo màn hình 5,7 inch.

Ban đầu độ phân giải được xác nhận thấp nhất ở ngưỡng Full HD 1080p, bằng với độ phân giải của “tiền bối” Find 5. Tuy nhiên, gần đây đã rộ lên thông tin cho rằng màn hình có độ phân giải lên đến 2K (cao gấp đôi độ phân giải Full HD), nhưng đó chỉ là giả thuyết vì để làm được điều này nhà sản xuất sẽ phải cải thiện đáng kể dung lượng pin mới đáp ứng được.

Thiết kế

Cho dù màn hình có kích thước trung bình hoặc lớn, điều đó cũng không thực sự quan trọng nếu như Find 7 sở một kiểu dáng đẹp, vòng bezel siêu hẹp, thiết kế mới, và mặt sau có thể sẽ làm bằng thủy tinh giúp máy sang trọng hơn.

Mặc dù độ dày của máy có thể hơn những đối thủ cùng phân khúc, nhưng pin dung lượng cao trênFind 7 sẽ là giúp nó trở nên hấp dẫn hơn.

Bộ vi xử lý

OPPO Find 7 và những thông số dự kiến - 3

Theo các chuyên gia dự đoán OPPO sẽ tiếp tục kết hợp cùng Qualcomm trên bộ vi xử lý của chiếc Find 7. Nhiều khả năng đó sẽ là bộ xử lý Snapdragon 800 (có thể Snapdragon 805) có tốc độ xung nhịp 2,3GHz và một card đồ họa Adreno 330 GPU, biến nó trở thành một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất năm 2014.

Bộ nhớ

Giống như Find 5 hoặc N1, chiếc Find 7 có thể sẽ không được trang bị một khe cắm thẻ nhớ microSD (nhưng chúng ta hãy cứ chờ đợi OPPO sẽ mang đến điều bất ngờ ở phiên bản này). Thay vì cung cấp thẻ nhớ ngoài, Find 7 có thể sẽ có nhiều tùy chọn như phiên bản 16GB, 32GB và bản cao nhất 64GB.

Chắc chắn RAM thấp nhất sẽ là 2GB, tuy nhiên có thể một bộ RAM 3GB sẽ có sẵn trên Find 7 để cạnh tranh trực tiếp với Vivo Xplay 3S mới trình làng, và những thiết bị cao cấp khác cũng sẽ ra mắt trong năm 2014.

Camera

OPPO Find 7 và những thông số dự kiến - 4

OPPO đã thực sự tạo được danh tiếng cho các thiết bị của mình từ những chiếc camera. Find 5 là một trong những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị camera 13 megapixel với cảm biến Sony Exmor, chiếc Oppo R819 cũng khoe khả năng chụp hình tuyệt vời khi ở phân khúc tầm trung, và N1 mới đây cũng gây ấn tượng cực mạnh với camera xoay 206 độ độc đáo, biến người dùng thành những nhiếp ảnh gia.

Do đó chắc chắn Find 7 sẽ tiếp bước thành công và được xây dựng dựa trên những công nghệ mới nhất. Dự kiến, máy sẽ sở hữu camera 16 megapixel với những công nghệ cao cho phép chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cực tốt.

Cũng cần phải lưu ý, gần như chắc chắn OPPO sẽ không tích hợp camera xoay của N1 trên chiếc Find 7 sắp tới. Bởi điều đó sẽ làm đảo lộn kế hoạch bán hàng của N1.

Pin

Find 5 vẫn đang là một trong những smartphone có pin dung lượng khá tốt, trong khi N1 mới đây cũng đã trải qua bài test của Phonearena và trở thành điện thoại có thời lượng pin khủng nhất. Đây chính là lý do người dùng có thể tin tưởng Find 7 sẽ sở hữu pin dung lượng còn lớn hơn “tiền bối trước đó.

Pin 3.000 mAh cũng được cho là khá ổn định, nhưng có thể một thỏi pin sẽ còn cao hơn thế sẽ được OPPO tích hợp cho Find 7 sắp tới.

Kết nối

Chắc chắn 100% Find 7 sẽ tích hợp mạng 4G LTE.

OPPO Find 7 và những thông số dự kiến - 5

Phiên bản quốc tế của Find 7 sẽ có sẵn với các lựa chọn kết nối tương tự như Nexus 5 như: GSM, CDMA, HSDPA, LTE, và giống như hầu hết điện thoại hiện tại của Qualcomm sẽ không có một lựa chọn dual- SIM.

Một số tùy chọn kết nối khác sẽ có sẵn Bluetooth 4.0, WIFI 5GHz (cộng với tất cả các tính năng WIFI thông thường) và NFC.

Hệ điều hành

OPPO Find 7 sẽ được trang bị hệ điều hành mới nhất của OPPO là Color OS. Một ROM CyanogenMod đã không được đề cập nhưng khả năng Find 7 sẽ chạy giao diện ROM này là khá cao tương tự như các dòng điện thoại Oppo ra mắt hiện nay.

Giá

OPPO đang tiến vào làng công nghệ với vị thế một thương hiệu điện thoại cao cấp, sản phẩn của họ cũng được thực hiện và sử dụng những vật liệu khá tốt. Và trong phiên bản 16GB của chiếc Find 7 sắp tới sẽ có giá dự kiến vào khoảng 500 – 550 USD, trong khi mô hình cao nhất có giá khoảng 600 USD.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Ứng Dụng Gmail Cho iOS Đã Quay Trở Lại Trên App Store

Ứng Dụng Gmail Cho iOS Đã Quay Trở Lại Trên App Store

Và nay khi đã sửa xong các lỗi bug, Google đã đem ứng dụng này quay trở lại kho ứng dụng App Store.

Facebook ra mắt tính năng Nói lời cảm ơn đến bạn bè bằng Clip

Facebook ra mắt tính năng Nói lời cảm ơn đến bạn bè bằng Clip

Mới đây ngày 11/13/2014  Facebook cập nhật một đường dẫn để mọi người 

Apple sẽ đại tu lại hầu hết các sản phẩm trong năm 2012

Apple sẽ đại tu lại hầu hết các sản phẩm trong năm 2012

Theo các nguồn tin trong chuỗi cung ứng các sản phẩm của Apple cho biết với Digitimes, hầu hết các sản phẩm của Apple hiện nay sẽ nhận được một bản đại tu vào năm 2012 tới.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung