Thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố: Lửa – Không Khí – Nước – Đất

Thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố: Lửa – Không Khí – Nước – Đất

Nguồn cảm hứng thiết kế logo rất phong phú và đa dạng, tuy nhiên có một phong cách phổ biến là thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố từ thiên nhiên là Lửa – Không Khí – Nước –  Đất theo triết học được xem là nguồn gốc của sự sống. Thiết kế logo theo phong thủy sẽ tạo ra ý nghĩa và nét độc đáo riêng.

Trước khi đến với các yếu tố phong thủy trong thiết kế logo, mình sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa của những yếu tố này. Để có thể hiểu rõ hơn, chúng ta hãy xem làm thế nào các yếu tố của thiên nhiên có thể được sử dụng trong thiết kế biểu tượng.

1.Thiết kế logo theo phong thủy lấy ý tưởng từ Đất

Logo lấy ý tưởng từ đất thì có thề sữ dụng nhiều hình ảnh khác nhau có nguồn gốc liên tưởng đến đất như đá, núi, địa hình và khoáng chất. Logo phong thủy thiết kế từ đất tượng trưng cho vững bền, ôn hòa và thường khó lay chuyển, rất thực tế, tự tin, đáng tin cậy và khá chăm chỉ, điều này có phù hợp với bản sắc thương hiệu cho công ty bạn? Thiết kế logo theo phong cách này phù hợp với màu xanh lá, vàng đất và nâu cam.

2.Thiết kế logo lấy ý tưởng từ Lửa

Ngọn Lửa diễn đạt sức mạnh tiềm ẩn bên trong, xoá sạch những thứ cũ nát, xấu xí, tạo cơ hội cho những sức mạnh mới ra đời. Thiết kế logo từ lửa tượng trưng cho niềm đam mê, mang trong mình năng lượng, sự nhiệt tình. Logo lửa là điều gì đó cho cá tính rất thẳng thắn và năng động. Ưu điểm là sự nhanh nhạy và tràn đầy sức sống thể hiện hình ảnh công ty với sự đam mê nhiệt tình. Biểu tượng nước và lửa cũng thường xuyên kết hợp với nhau.Những thiết kế logo thích hợp với các tông màu: đỏ, cam tươi và vàng.

3. Thiết kế logo lấy ý tưởng từ Không khí

Không khí tượng trưng cho khả năng trí tuệ và tự do, là nhân tố giúp gắn kết những thàng phần khác trong thế giới với nhau. Thiết kế logo từ không khí thể hiện một công ty có sự cầu tiến tiến và có khả năng làm công việc chu toàn đồng nhất. Logo phong cách này thích hợp tông màu trắng, ánh xà cừ và màu bạc.

4. Thiết kế logo phong thủy lấy ý tưởng từ Nước

Biểu tượng Nước tượng trưng cho độ tinh khiết, sự tĩnh lặng điềm tĩnh, nhạy cảm, sáng tạo. Thiết kế logo từ nước thường sử dụng biểu tượng sóng và hình ảnh của giọt nước thể hiện công ty minh bạch và trung thực, bình tĩnh vượt qua những thách thức. Logo phong thủy thiết kế theo phong cách này hợp nhất với những tông màu xanh biển.

Thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố: Lửa – Không Khí – Nước –  Đất

Sưu tầm và tổng hợp

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Gửi video từ cõi chết lên Facebook

Gửi video từ cõi chết lên Facebook

Một ứng dụng Facebook mới toanh sẽ mang đến cho người dùng cơ hội gửi đi thông điệp cuối cùng… sau khi chết.

Navigating Entity URIs trong Drupal 7

Thực hành ví dụ với khái niệm: Navigating Entity URIs trong Drupal 7

Did you notice the little restriction I worked into my first two examples there? MailChimp and Registration are only for “fieldable entities”.

Hướng dẫn Managing configuration trong Drupal 8

Hướng dẫn Managing configuration trong Drupal 8

Drupal 8 has a whole new configuration system that uses human-readable text files in the YAML (.yml) format to store configuration items. 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung