Facebook dự định đưa quảng cáo vào trang News Feed của người dùng

Facebook dự định đưa quảng cáo vào trang News Feed của người dùng

Mạng xã hội nổi tiếng này đang thử nghiệm một cách thức quảng cáo mới, đó là đăng trực tiếp quảng cáo của mình lên News Feed của người dùng.

Facebook đang dần dần khiến chúng ta làm quen với quảng cáo. Qua những chỉnh sửa, thay đổi nhỏ về cách thức quảng cáo, chúng ta càng ngày càng thấy nó nhiều hơn. Và giờ đây, mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang thử nghiệm một cách thức đưa quảng cáo mới: Đăng quảng cáo trực tiếp vào News Feed của người dùng, bất chấp họ có thích, hay liên quan đến các nhãn hàng/ sản phẩm quảng cáo đó hay không.

Theo TechCrunch, những cuộc thử nghiệm này là một phần của chiến dịch mạnh tay thúc đẩy quảng cáo trên Web và điện thoại, nhằm thu hút, gây ấn tượng với các nhà đầu tư vào Facebook. Các đơn vị muốn quảng cáo sẽ trả một số tiền để trang của họ xuất hiện trên bảng tin của người dùng, mà không cần phải xây dựng cộng đồng những người thích sản phẩm của họ trước. Hiện tại, những trang này chỉ được xuất hiện ở Sidebar hoặc mục Sponsored Stories.

Facebook

Facebook sẽ đăng quảng cáo ở News feed người dùng?

Người phát ngôn của Facebook phát biểu với TechCrunch: “Chúng tôi nghĩ điều này sẽ khiến các nhà kinh doanh kết nối dễ dàng hơn đến mọi người”.

Mạng xã hội này cũng cho biết họ đang xem xét hình thức quảng cáo mới này một cách thận trọng. Người phát ngôn của Facebook nói: “Chúng tôi sẽ chu đáo trong việc đưa quảng cáo vào News Feed, vì thế chúng tôi sẽ giới hạn kích thước của quảng cáo cho phù hợp, bảo đảm rằng News Feed của mọi người không tràn ngập quảng cáo”.

Theo TechCrunch, việc thay đổi trong quảng cáo này chỉ là một phần của một bản thử nhiệm nhỏ, hiện tại vẫn chưa biết khi nào nó sẽ được giới thiệu rộng rãi với người dùng và các nhà quảng cáo.

Facebook đã khởi động việc quảng cáo trên News Feed của người dùng từ tháng 1, bằng việc đặt quảng cáo từ những trang yêu thích của người dùng. Từ khi đó, Facebook đã phát triển thêm nhiều cuộc thử nghiệm cách thức quảng cáo mới, chủ yếu ở di động, do sự phát triển mạnh mẽ của di động hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận hơn.

Vào tháng 6, Facebook bắt đầu phát triển một hình thức quảng cáo trên di động mới, áp dụng công nghệ thời gian thực, đưa ra những quảng cáo chính xác tùy thuộc vào địa điểm hiện tại của người dùng.

image Hinh2_d8f5b.png
Facebook sẽ dựa vào vị trí check-in để đăng quảng cáo?

Tham khảo: CNET.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
73 thủ thuật tối ưu và SEO hiện tại bạn hay sử dụng

73 thủ thuật tối ưu và SEO hiện tại bạn hay sử dụng

Chấm điểm 73 thủ thuật tối ưu và SEO hiện tại bạn hay sử dụng. Quan điểm mãi mãi là sự thân thiện, tự nhiên, tối ưu mức độ tiện nhất cho người dùng -> bạn sẽ thành công!

Hướng dẫn sử dụng Image Styles module trong Drupal 7 bằng video

Hướng dẫn sử dụng Image Styles module trong Drupal 7 bằng video

The Image Styles modules is part of Drupal 7 core modules. While simple, this module is a backbone to an enormous amount of use cases within Drupal.

Hướng dẫn mở rộng để thêm field vào entity / node display trong Drupal 7

I had a case recently, where I needed to add custom data to the node display and wanted this data to behave like a field, however the data itself didn't belong to a field.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung