Thế là ta đã tự thưởng cho mình một bữa ăn đúng nghĩa

Thưởng thức cuộc sống

Cụm từ xa xỉ, ít nghe, ít nói và khó hiểu lắm phải không?

Đơn giản là vì cuộc sống bộn bề đã lấp đầy tâm trí bạn mất tiêu rồi...

Sống chậm lại là một cách để thưởng thức cuộc sống trọn vẹn nhất đấy bạn à!

>> Lạ lẫm chén Xíu mại Pa-tê trong bánh căn Đà Lạt

>> CAFE LẶNG ART chiếc quán cafe nhỏ xinh với không gian tĩnh lặng

>> Rốt cuộc thì bạn yêu Lặng vì lẽ gì?

Có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay trong đầu là sẽ đọc sách, uống cà phê chill hay chiêm nghiệm cuộc sống với vận tốc chậm hơn thường ngày phải không!? Đúng đấy, nhưng bọn tớ sẽ tặng bạn một cách thưởng thức cuộc sống thú vị mà bạn sẽ không bao giờ nghĩ tới, đó là ăn. Nghe quen mà lạ nhỉ? Chính hoạt động ăn diễn ra thường ngày nên bạn chẳng bao giờ bận tâm nhiều đến nó.

Những khi bộn bề quá thì vứt bỏ qua một bên, tìm đến một chiếc quán với một bữa tiệc thịnh soạn đậm chất Phương Tây, có cả bộ dụng cụ ăn nhìn sang chết ngất, có ly rượu vang, có chiếc view xịn, mịn, có luôn cái khung cảnh thiên nhiên thơ thơ hay một khuôn nhà sang trọng, thanh nhã.

Ta nhẹ nhàng thưởng thức bữa ăn khác thường ngày, không vội vã, không quá đẫy đà (ý là đồ ăn bày biện nhiều với quá trời món trên bàn cùng 1 lúc), một bàn tiệc có nến và hoa. Nâng ly rượu lên, làm một tiếng “kengggg” nhè nhẹ với người đối diện, lắng nghe âm thanh du dương của bản nhạc cũ... Thế là ta đã tự thưởng cho mình một bữa ăn đúng nghĩa “Thưởng thức cuộc sống” rồi đấy!

Cùng điểm qua một số chiếc quán sang, xịn, mịn chuyên món Âu với phong cách phục vụ như thế, không gian như thế và cảm hứng còn hơn thế nữa qua Lít dưới đây nhé!

#vedalat #ranhdalat

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5.1 (8 votes)