Rốt cuộc thì bạn yêu Lặng vì lẽ gì?

Khi các em đều là người Điếc, vào uống nước gọi mãi mà chẳng ai phục vụ. Muốn làm gì, hỏi gì cũng phải múa tay múa chân, viết giấy, đọc hướng dẫn.

Khi mà quán không có view đồi thông, chiếc gương thần thánh, hay mây trời bay bay để bạn cho ra đời những tấm hình lung linh.

Khi mà các em không phải lúc nào cũng dễ thương, cười tươi vui vẻ đón khách, làm việc vui vẻ. Các em cũng có những suy nghĩ, những tâm sinh lý tuổi dậy thì phức tạp. Các em lại khó biểu đạt ra ngoài để Người Nói hiểu các em. Thế là các em cũng có những khó chịu, cũng có những khó bảo.

Ấy vậy mà bạn ghé quán vẫn kiên nhẫn viết từng dòng chữ hỏi chuyện, kiên nhẫn để đợi phục vụ khi các em làm lâu, kiên nhân quan sát các em.

Rồi thay vì chụp hình mình, bạn lại thích chụp hình các em, chụp cảnh quán, rồi lại viết đôi ba dòng trên trang cá nhân của mình, với hi vọng ai đó khi đến Đà Lạt sẽ ghé thăm quán, giúp các em có thêm thu nhập.

Lặng biết bạn xuất phát tình thương là tình yêu dành cho những người yếu thế là các em Điếc. Nhưng bạn tin Lặng nhé! Lặng vẫn đang cố gắng từng ngày để trao lại cho bạn những giá trị tương đương khi ghé thăm Lặng.

Là an yên, sự an yên nguyên vẹn trong tâm hồn bạn.

Location:

Lặng Art, 03 Pasteur, Phường 4, TP. Đà Lạt

P/s: Bánh ở đây ăn dễ bị nghiện lắm mn, rất ngon nhé

Fanpage: https://www.facebook.com/langartcaphe/

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (1 vote)