Cách tăng Google Pagerank cho trang web

Cách tăng Google Pagerank cho trang web

Googe Pagerank tuy không phải là yếu tố duy nhất và quyết định đối với kết quả tìm kiếm, nhưng không thể bỏ qua. Tìm hiểu thêm: Google Pagerank là gì?

- Thông thường Google cập nhật chỉ số Pagerank (toolbar) 3 tháng 1 lần.

- Những yếu tố tính Pagerank chủ yếu dựa vào backlinks (liên kết từ site khác trỏ về trang của bạn), lượt truy cập (traffic), tính cập nhật của website (refresh)…

Như vậy để tăng Google Pagerank của website chúng ta cần tăng lượng liên kết tới website , lượng truy cập và thông tin thường xuyên được cập nhật.

Tuy nhiên cần lưu ý:

  • Liên kết tới website của chúng ta (backlinks) cần chất lượng: những liên kết phải liên quan, cùng chủ đề với website của chúng ta, Google Pagerank của trang đặt liên kết càng cao càng giá trị.
  • Nội dung chúng ta cần thường xuyên cập nhật tuy nhiên nội dung không nên ôm đồm những thứ không liên quan, cần bám sát chủ đề chính của website, trừ phi site bạn là site tin tức tổng hợp. Nội dung tự viết là tốt nhất.
  • Ngoài ra bạn cũng nên tối ưu các liên kết nội bộ (internal links), xử lý các dấu slash (/) cho thống nhất, hay như bỏ bớt index.php hoặc file extension khác nếu có, hoặc chỉ chọn 1 phiên bản có hoặc không có www (để đảm bảo tính duy nhất của link tránh lỗi trùng lặp dữ liệu). Ví dụ http://www.iseo.vn và http://iseo.vn được máy chủ tìm kiếm hiểu là hai link độc lập.
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Ứng dụng mới của Google+ - Nhận diện khuôn mặt

Ứng dụng mới của Google+ - Nhận diện khuôn mặt

Google đang “tung chiêu” liên tục để cạnh tranh với Facebook. Và một ứng dụng mới nhất của Google khiến người dùng “nức lòng” là “Find My Face” (Hãy tìm khuôn mặt của tôi)

COD - Conference Organizing Distribution

Giới thiệu Conference Organizing Distribution phát triển bằng Drupal

COD is a Drupal distribution to create sites for the organization of conventions and events. COD is an acronym from Conference Organizing Distribution.

Book: Drupal 7 First Look

Download sách Drupal: Drupal 7 First Look

Drupal 7 contains features for which site administrators have been clamoring for years, including support for fields, an improved administration interface, better database support, improved theming, and more. You could of course make a laborious search on sites, 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung