Hiển thị thứ hạng Alexa cho website Drupal bằng module Alexa4drupal

Hiển thị thứ hạng Alexa cho website Drupal bằng module Alexa4drupal

Trong bài viết Thêm sắc màu cho web site Joomla! của bạn (Phần 1) đã có giới thiệu về cách sử dụng My Alexa Data để có thể hiện thị thứ hạng của Alexa cho website trên Joomla! nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cách hiện thị thứ hạng Alexa trên một website bằng Drupal (giống như giao diện mới hiện tại của thông tin công nghệ được xây dựng trên Drupal).

Alexa4drupal là mô-đun mở rộng của Drupal cho phép hiển thị thứ hạng Alexa dưới dạng một block.Nên  bạn hoàn toàn có thể cấu hình cho phép hiện thị ở bất kì vị trí nào trong site tuỳ thuộc vào theme mà bạn sử dụng

Hãy download thàng phần mở rộng này tại đây (bản mới nhất hiện tại là alexa-mod-6.x-1.0.1.zip).

Tạo thư mục alexa-mod và  giải nén vào thư mục đó.

Chép  thư mục alexa-mod vừa tạo được lên thư mục chứa các mô-đun (thường là thư mục sites/all/modules) trên server của bạn.

Đăng nhập vào phần admin của website và chọn Administer / Site building / Modules click vào "Alexa Module" click vào Save configuration để bật tính năng của alexa4drupal.

Ảnh

Chọn Administer / Site configuration / Setup Alexa Widget chọn 1 trong 2 loại hiển thị của module này là "Alexa Site Stats Button" và "Alexa Traffic Rank Button" và click vào "Choose Widget". Nếu bạn chọn "Alexa Site Stats Button" thì module sẽ hiện thị thứ hạng website của bạn cùng với số lượng website liên kết đến website còn nếu chọn "Alexa Traffic Rank Button" thì chỉ hiện thị thứ hạng mà thôi.

Ảnh

Nhập địa chỉ website của bạn (thí dụ thongtincongnghe.com) và chọn kích cỡ và chọn Save

Ảnh

Bây giờ là đến phần chọn vị trí hiện thị của module này.Bạn chọn Administer / Site building / Blocks, chọn vào Alexa Widget và chọn vị trí muốn hiện thị (thí dụ Left sidebar) và chọn Save blocks để hoàn tất.

Hiển thị thứ hạng Alexa cho website Drupal bằng module Alexa4drupal
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Thông tin 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất

Thông tin 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất

Xin giới thiệu với bạn 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí "cực ổn".

Google xác nhận Pixel 3a sau Google Pixel 3 và 3 XL dự kiến ra mắt tại Google I/O 2019

Google xác nhận Pixel 3a sau Google Pixel 3 và 3 XL dự kiến ra mắt tại Google I/O 2019

Ngay sau khi bộ đôi Google Pixel 3 và 3 XL, Goolge lại tiếp tục ra mắt các phiên bản rẻ hơn mang tên Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite. Và mới đây, bộ đôi này đã chính thức đạt chứng nhận của FCC.

Tuyển sinh khóa học Drupal Site Building tại Bình Dương

Drush, GIT, scp, Rsync, Virtualbox, Nginx, Apache, MySQL, MariaDB, Percona DB, PHP, CGI, FastCGI, PHP-FPM, APC, BARRACUDA, Aegir, Hosting reviews

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung