Kiểm tra tốc độ 4G: Nhà mạng nào thực sự nhanh nhất? -V

Kiểm tra tốc độ 4G: Nhà mạng nào thực sự nhanh nhất? -V

AT & T tăng trưởng chậm

Đi theo con đường của T-MobileAT & T đã bắt đầu xây dựng thương hiệu dịch vụ băng thông rộng không dây và điện thoại "4G" trong năm nay. Và giống như T-Mobile, dịch vụ HSPA + của AT&T chắc chắn cũng cung cấp tốc độ giống như 4G. Trong các thử nghiệm trên các modem máy tính xách tay, dịch vụ này có tốc độ download trung bình là 2,5 Mbps trên 13 thành phố.

AT & T thông báo cho khách hàng biết về tốc độ download trung bình "lên đến khoảng 6 mbps" tại các "thị trường trọng điểm như Chicago, Houston, và Charlotte [North Carolina]." Mặc dù chúng tôi đã không đo được con số 6mbps trong các thử nghiệm trên modem của máy tính xách tay, mạng này cũng đạt tốc download trên 2Mbps trong phần lớn thời gian (chính xác là 64 phần trăm thời gian). Trong thực tế, AT & T cho thấy tốc độ trung bình khoảng 2 Mbps hoặc cao hơn trong tất cả 13 thành phố chúng tôi tiến hành thử nghiệm. Tốc độ tải xuống trung bình nhanh nhất xuất hiện ở Chicago (3,3 Mbps) và San Francisco (3.0 Mbps).

Tốc độ upload của AT & T cũng là khá cao - tương tự như T-Mobile. Tốc độ upload trong các cuộc kiểm tra trên modem của máy tính xách tay vào khoảng 1MBps, thậm chí đạt gần 1,4 mbps tại Baltimore. Đây là một bước đáng kể so với tốc độ upload trung bình tại chính 13 thành phố này của năm ngoái là 0,77 Mbps.

Công nghệ HSPA + của AT&T tạo ra thời gian trễ rất giống với T-Mobile. Chúng tôi đo được thời gian trễ trung bình là 169 phần nghìn giây trên khắp 13 thành phố (T-Mobile trung bình là 173 mili giây), với thời gian trễ trung bình cao nhất là ở San Diego (273 phần nghìn giây) và San Jose (226 mili giây).

Tuy nhiên, sự tăng trưởng về tốc độ tải dữ liệu của AT & T đã chậm lại. Năm ngoái chúng tôi kết luận tốc độ tải dữ liệu của AT&T đã tăng lên 72 phần trăm so với tám tháng trước đó. Lần này, AT & T tiếp tục tăng trưởng, nhưng không nhanh như vậy và chắc chắn là không nhanh bằng các đối thủ cạnh tranh của nó.

Do đó AT & T xếp thứ ba trong cả các bài kiểm tra trên modem máy tính xách tay và điện thoại thông minh của chúng tôi. Trong kết quả kiểm tra trên modem của máy tính xách tay, AT & T chỉ xếp sau T-Mobile một chút nhưng chưa bằng một nửa tốc độ tải của Verizon LTE.

Tăng trưởng chậm của AT & T thậm chí còn rõ ràng hơn trong bài kiểm tra trên điện thoại thông minh của chúng tôi. Trong nghiên cứu của chúng tôi hồi đầu năm 2010, chúng tôi đo được tốc độ tải trung bình ở 13 thành phố hầu hết ở mức 1,3 mbps trên điện thoại AT & T iPhone 4, tăng 54% so với năm trước đó. Trong các thử nghiệm năm nay với trên cùng một điện thoại, con số này là 1,5 Mbps, chỉ tăng có 15%.

Một số thành phố có kết quả đo được cao hơn những thành phố khác trên điện thoại thông minh AT & T: Chicago thấy tốc độ trung bình là 2,5 mbps, trong khi San Diego trung bình chỉ 0,8 mbps. Tuy nhiên, tốc độ upload lại tăng lên đáng kể, các kết quả thử nghiệm trên điện thoại thông minh AT & T của chúng tôi đạt mức trung bình 0,2 Mbps vào năm 2010 và đã đạt mức 1 Mbps trong năm nay.

AT & T tin rằng thế hệ điện thoại thông minh 4G mới (chưa ra mắt tại thời điểm chúng tôi tiến hành cuộc thử nghiệm này) và các thiết bị khác sẽ tận dụng tốt hơn tốc độ của mạng này. "AT & T đã giới thiệu hai chiếc điện thoại 4G là Atrix Motorola và HTC Inspire - và đã công bố kế hoạch cho khoảng 20 thiết bị 4G khác trong năm nay ", công ty này cho biết trong một e-mail." "Tốc độ mạng, mức độ toàn diện và các cuộc thử nghiệm mở rộng đã mang tới một kết luận là AT & T hiện đang là nhà cung cấp mạng di động băng thông rộng nhanh nhất quốc gia."

Tốc độ tăng trưởng của AT&T trong hai năm qua có thể được giải thích bằng việc nâng cấp phần mềm và cải thiện cơ sở hạ tầng. Nhà điều hành này đã hoàn thành việc nâng cấp mạng băng thông rộng của họ bằng công nghệ HSPA 7,2 vào cuối năm 2009, sau đó đầu năm nay họ tiếp tục công bố rằng họ đã hoàn việc nâng cấp lên HSPA+ cho phép tốc độ download trên lý thuyết tối đa có thể lên đến 14,4 Mbps. AT & T cũng đã được đầu tư một số vốn cức lớn cho các đường cáp quang truyền tải dữ liệu di động đến và đi từ trung tâm của mạng lưới của mình.

AT & T cũng đã lên kế hoạch ra mắt mạng 4G LTE của riêng mình, cũng như một số điện thoại thông minhLTE 4G để phù hợp vào cuối năm nay.

Lamle (Theo Pcworld)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (1 vote)
Ảnh của vu hoang

Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.

“Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.”

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Phiên bản Android 2.3 Gingerbread  nổi tiếng nhất thế giới

Phiên bản Android 2.3 Gingerbread nổi tiếng nhất thế giới

Mặc dù đã ra mắt từ cách đây 2 năm, tuy nhiên phiên bản 2.3 Gingerbread mới là phiên bản Android phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, chứ không phải là các phiên bản mới như Android 4.0 Ice Cream Sandwich hay 4.1 Jelly Bean.

Philippines đoạt 9 vương miện sắc đẹp quốc tế trong 10 năm qua, điều này làm bùng nổ các cuộc thi nhan sắc ở quốc gia này

Phía sau các cuộc thi hoa hậu ở Philippines là tiền và tình

Trong thế giới của hoa hậu, nhan sắc, danh vọng và tiền bạc còn đi kèm với những cạm bẫy không thể lường trước, những phi vụ trao đổi thân xác sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp

Update to Drupal core 8.4, a step by step guide

Hướng dẫn nhỏ Update to Drupal core 8.4, a step by step guide

Drupal 8.4 is stable! With 8.3 coming to end of life, it's important to update your projects to the latest and greatest.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung