Nền tảng blog WordPress được tích hợp với Facebook

Nền tảng blog WordPress được tích hợp với Facebook

Facebook cho biết vừa cung cấp một plugin mới cho phép các chủ blog sử dụng nền tảng WordPress có thể dễ dàng tích hợp các tính năng của Facebook, chẳng hạn như đăng lên Timeline.

CMS WordPress

Plugin này do các kĩ sư Facebook hợp tác với WordPress cùng phát triển, giúp người dùng đưa thêm các tính năng mạng xã hội vào blog của mình mà không cần phải viết mã. Plugin hoạt động tốt trên cả thiết bị di động và hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Nếu đã cài plugin, khi xuất bản nội dung trên WordPress, người dùng có thể đồng thời đăng lên Timeline của Facebook hoặc các Page mà họ quản lí. Blogger cũng có thể nhắc tới tên của Page hoặc bạn bè khi đăng bài nhằm giới thiệu rộng rãi bài viết.

Facebook cho biết, hiện các trang TechCrunch, Buzz Media, và The Next Web đã sử dụng plugin này để kết nối với độc giả, đồng thời cung cấp cho độc giả các trải nghiệm cá nhân hóa. Plugin cũng có sẵn để sử dụng trên tất cả các tài khoản VIP của WordPress.com.

Theo Facebook, WordPress hiện là nền tảng cho 16,6% các website, trong đó có các trang tên tuổi như Thời báo New York, Tạp chí People. Các website này đón nhận trên 600 triệu lượt người truy cập mỗi tháng, do đó Facebook đưa ra plugin này nhằm khiến cho việc chia sẻ các nội dung trên WordPress trở nên rộng rãi hơn trong cộng đồng rất lớn này.

[Theo ICTPress]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
HTC Salsa: A Review

HTC Salsa: A Review

The name salsa sounds fun, warm an inviting, and yes, it is true of the HTC Salsa. The first thing that caught my eye was the build quality.

Hướng dẫn alter the Webform submission trước khi lưu database

Hướng dẫn alter the Webform submission trước khi lưu database

In this article we are going to look at a cool Webform api function that allows us to interfere with the submissions being saved to the database.

Gia đình miền Tây huyện Thới Bình hơn 20 năm chăm sóc hàng nghìn chim trời

Gia đình miền Tây huyện Thới Bình hơn 20 năm chăm sóc hàng nghìn chim trời

Anh Trương Minh Thắng, 40 tuổi, tiếp nối di nguyện người cha dành nhiều công sức tạo môi trường cho đàn chim trời sinh sống tại khu vườn gia đình.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung