10 điều người dùng muốn ở iPad 3

10 điều người dùng muốn ở iPad 3

Đó sẽ phải là những tính năng “lấp lánh”, đủ sức đánh bật mọi thiết bị trước nay đã tồn tại trên thị trường máy tính bảng, kể cả người anh Apple iPad 2.

image ImageView.aspx-PublishedFileID=77914

1. Siri

Siri được đưa vào iPad 3 là điều khiến người dùng không thể vui mừng hơn. Trợ lí giọng nói ảo có thể giúp chủ nhân gửi tin nhắn, viết email, nhắc nhở mọi công việc phải làm. Siri sẽ có mặt trong tất cả sản phẩm tương lai của Apple.

2. Kích thước màn hình khác

Dù Apple iPad có lịch sử gắn bó với màn hình 9.7-inch, mọi điều có thể tốt hơn nếu hãng làm điều gì đó khác, như màn hình 7 hoặc 10.1-inch. Mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn không phải là điều gì tồi tệ.

3. Hỗ trợ 3D đầy đủ

Nhìn lại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2012 vừa qua, hỗ trợ 3D là tính năng được đưa vào trong rất nhiều thiết bị. Cùng với việc iPad dần trở thành cỗ máy chơi game và giải trí cho phần lớn người dùng, công ty nên mang tới công nghệ 3D để biến iPad 3 trở nên cuốn hút hơn.

4. Kết thúc vấn đề lóa màn hình

image ImageView.aspx-PublishedFileID=77915

Màn hình ít lóa của Amazon Kindle vô cùng lí tưởng khi cần đọc dữ liệu ngoài trời. Apple luôn nỗ lực giảm thiểu độ lóa, tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu vấn đề này có thể được loại bỏ hoàn toàn ở iPad 3.

5. Sạc không dây?

Phương thức sạc không dây đang bắt đầu trở nên phổ biến, tuy nhiên rất ít công ty chấp nhận phương thức này. Apple nên là người tiên phong.

6. Thời lượng pin dài hơn

Vì máy tính bảng là thiết bị di động, hoàn toàn dễ hiểu khi người dùng muốn thời lượng sử dụng pin dài hết mức có thể. Với iPad 3, đó là điều cần thiết.

7. Gorilla Glass 2

10 điều người dùng muốn ở iPad 3

 

Tại CES 2012, hãng Corning đã vén màn loại kính chống trầy Gorilla Glass 2, bước tiến quan trọng vượt trội cho màn hình trên các thiết bị cảm ứng hiện nay. Kính Gorilla Glass 2 có độ nhạy tốt hơn, hình ảnh hiển thị sáng hơn, thiết kế mỏng hơn, khiến thiết bị còn “nhỏ xinh” hơn nữa.

8. Màn hình Retina

Màn hình Retina của Apple cung cấp độ phân giải lí tưởng cho mắt người, tuy nhiên chỉ xuất hiện trên iPhone 4 và iPhone 4S. Hơn 1 năm nay, người dùng luôn kì vọng Apple sẽ mang Retina tới iPad.

9. Hiệu ứng rung

Đưa hiệu ứng rung khi chơi game vào iPad 3 có thể giúp cải thiện trải nghiệm chơi game tổng thể của người dùng.

10. Giao tiếp trường gần (NFC)

NFC và thanh toán di động hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Google hiện đã hỗ trợ NFC với dịch vụ Wallet. Và giờ, mọi sự chú ý đổ dồn vào Apple. Hi vọng Apple sẽ tung ra giải pháp thanh toán di động cùng với iPad 3.

[Theo ictnews]

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 3.5 (8 votes)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
CMS WordPress

Thủ thuật tối ưu hóa WordPress – nâng cao

Liệu blog của bạn đã đạt tốc độ cao nhất chưa? Tốc độ load trang có nhanh hay không? Tốc độ khi truy cập là một trong những nhân tố chính tạo sự thiện cảm cho khách viếng thăm. Do vậy Misao nghĩ bạn nên dành thời gian để tu bổ/ tối ưu hóa trang web của mình. Trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê một vài thủ thuật khác nhau giúp bạn tăng tốc cho blog WordPress của mình.

Nhiều công ty Ấn Độ đã bắt tay vào việc sản xuất vaccine COVID-19

Một loại vaccine chữa căn bệnh thế kỷ HIV có thể ra mắt năm 2021

Đại dịch HIV có thể sắp bị đẩy lùi khi loại vaccine phòng virus gây căn bệnh thế kỷ đầu tiên có thể được ra mắt sớm nhất trong năm 2021.

Movies With Butter

Giới thiệu Drupal site: Movies With Butter

I was inspired to create Movies with Butter after reading about another site's migration from Pligg to Drupal with the Drigg module two years ago. If you wanted to build a Digg-like aggregator back then, your best options were Pligg and Drigg.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung