Thêm một máy tính bảng “đình đám” giá rẻ

Thêm một máy tính bảng “đình đám” giá rẻ

Ngay sau khi Amazon.com tung ra phiên bản máy tính bảng Kindle giá rẻ 199 USD và cháy hàng, mới đây Barnes & Noble quyết định tung ra máy tính bảng có tên Nook với cấu hình và dung lượng ấn tượng hơn.

Thêm một máy tính bảng “đình đám” giá rẻ

Máy tính bảng Nook có giá 249 USD, dung lượng lưu trữ lên đến 16GB (so với 8GB của Kindle của Amazon). Barnes & Noble cho biết sản phẩm sẽ có mặt ở các kệ hàng vào cuối tuần tới và hi vọng sản phẩm sẽ gây được tiếng vang lớn trong mùa lễ hội sắp tới ( Noel và Tết dương lịch).

Để có mức giá này, Barnes & Noble cũng giảm tối đa chi phí sản xuất máy tính bảng Nook, với mục đích cạnh tranh với sản phẩm đang cháy hàng của Amazon.

Barnes & Noble hiện tại đang sở hữu 700 các hiệu sách ở Mỹ. Công ty đang hướng tới những độc giả thực sự yêu thích sử dụng máy tính bảng để đọc sách hơn là trải nghiệm công nghệ với Nook.

Trả lời phóng viên báo chí ở New York, ông Lynch – người phát ngôn của Barnes & Noble - cho biết:  “Chúng tôi phục vụ cộng đồng độc giả, thay vì biến Nook thành một 'máy bán hàng tự động' với vô số dịch vụ thập cẩm trên Amazon .”

Barnes & Noble cho rằng dung lượng của máy tính bảng Fire (của Amazon) quá bé để lưu trữ, và tốc độ của Nook cũng cao hơn, nên mức giá cao hơn 50 USD là có thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích 50 USD là khoảng cách đáng kể đối với người mua. “Khác biệt đến 25%”, nhà phân tích Ross Rubin của NPD nói với Reuters.

Các máy tính bảng Nook có màn hình 7-inch, nhẹ hơn 450gr, bộ xử lý dual-core 1GHz và GB của RAM. Pin có thể xem video và làm việc lên đến 9 tiếng. Kết nối với thư viện phim Netflix Inc và dịch vụ trực tuyến Hulu Plus.

Mặc dù gia nhập thị trường sách điện tử muộn hai năm so với Amazon, Barnes & Noble cũng đã dành được một phong cách riêng cho mình.

Các chuyên gia đã dành cho máy tính bảng Nook sự đánh giá tích cực. chuyên gia phân tích của Forrester Research Sarah Rotman Epps gọi đó là một sản phẩm tuyệt vời.

Biên tập viên công nghệ của Engadget Tim Stevens cho biết: "Máy tính bảng Nook có phần cứng và thiết kế hơn hẳn máy tính bảng Fire của Amazon."

 (theo Reuters)
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
LibreSource

Giới thiệu 7 Control Systems

If you’ve ever collaborated with other people on a project, you know the frustration of constantly swapping files. Some do it by email, some through file upload services and some by other methods. It’s a pain in the neck, and every designer and developer knows it. Revision control is an excellent way to combat the problem of sharing files between workers.

Tìm và xem video clip HD trên YouTube theo phong cách mới

Tìm và xem video clip HD trên YouTube theo phong cách mới

ShowMeNonStop sẽ lần lượt trình chiếu các video clip chất lượng cao trên YouTube về một chủ đề để bạn thưởng thức “đã” hơn.

5 điểm cần chú ý để Content Migration trong Drupal 7

5 điểm cần chú ý để Content Migration trong Drupal 7

This past fall I undertook my first content migration effort. This was to migrate an existing site from Expression Engine to Drupal 7. I immediately began looking at the Migrate module to learn it's use and here are some lessons I learned along the way.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung