Facebook cung cấp Timeline cho người dùng iPhone

Facebook cung cấp Timeline cho người dùng iPhone

Facebook đã cung cấp tính năng Timeline cho người sử dụng iPhone với một bản cập nhật 4.1 vừa được hãng phát hành. Ngoài tính năng Timeline, phiên bản này còn cung cấp cho bạn khả năng truy cập vào danh sách bạn bè.

Facebook cung cấp Timeline cho người dùng iPhone
Giao diện Facebook Timline trên iPhone

Theo Facebook, ứng dụng mới cho phép người dùng có thể dễ dàng xem, tải lên và nhận xét về một hình ảnh nào đó. Cũng theo hãng thì phiên bản hỗ trợ Timeline cho iPad sẽ xuất hiện trong thời gian sớm.

Timeline là một tính năng mới cho phép người sử dụng có thể xem lại các thông tin trạng thái của mình trên Facebook kể từ khi họ gia nhập dịch vụ. Trong ngày ra mắt với toàn thế giới hôm thứ 5(15/12), Timeline đã được cung cấp trên trình duyệt web và các thiết bị Android.

Bản cập nhật có thể giúp ứng dụng trên iPhone có thể quay trở lại chiếm vị trí dẫn đầu sau khi số liệu thống kê được thực hiện bởi AppData mới đây cho biết, có 58,3 triệu lượt truy cập ứng dụng Facebook trên Android mỗi ngày, trong khi con số này với iPhone chỉ là 57,4 triệu.

[Theo CNET]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Facebook mừng Quốc khánh Việt Nam 2-9-2015

Facebook mừng Quốc khánh Việt Nam 2-9-2015

Mạng xã hội lớn nhất thế giới tung ra hình ảnh riêng với biểu tượng cờ đỏ, sao vàng nhằm chúc mừng người dùng Việt Nam nhân ngày 2/9.

Ion Docs 2 Go - Máy scan ảnh và văn bản cho iPhone, iPad

Ion Docs 2 Go - Máy scan ảnh và văn bản cho iPhone, iPad

Tại CES 2012, hãng Ion Audio đã tung ra giải pháp giúp người dùng scan được văn bản hay hình ảnh bằng thiết bị iOS

Hướng dẫn thêm 1 pseudo field trong Drupal 7

Hướng dẫn thêm 1 pseudo field trong Drupal 7

Sometimes you need to display a field that have no input, like a static text or image on each node, or a Facebook like button, or whatever that does not have an input, but you still want to display it as a field, for that you have the hook hook_field_extra_fields.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung