Amazon: 1 triệu thiết bị Kindle được bán ra mỗi tuần

Amazon: 1 triệu thiết bị Kindle được bán ra mỗi tuần

Amazon đang rất thành công với các thiết bị Kindle, đặc biệt là Kindle Fire. Hiện số lượng thiết bị Kindle bán ra mỗi tuần đã tăng lên 1 triệu, và con số vẫn tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Amazon: 1 triệu thiết bị Kindle được bán ra mỗi tuần

Trong tuần thứ 3 liên tiếp, khách hàng đã mua hơn 1 triệu thiết bị Kindle trong mỗi tuần và Kindle Fire vẫn là mặt hàng bán chạy nhất, hấp dẫn nhất và đang được nhiều người tập trung đặt mua nhất kể từ ngày công ty chính thức công bố sản phẩm cách đây 11 tuần.

Theo Giám đốc điều hành của eDataSource, ngài Carter Nicholas, cho biết: "Chúng tôi đang nhận thấy một sự gia tăng nhanh chóng doanh số bán hàng của Kindle Fire, và xu hướng này vẫn đang tiếp tục".

Lợi thế của Kindle Fire chính là một thiết kế với các tính năng đã được tối giản, giá thành thấp và đã nhanh chóng thu được nhiều thành công cho Amazon. Ngoài Kindle Fire thì trên thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện thêm một sản phẩm giá rẻ mang tên Nook Tablet của Barnes & Noble. Đây hứa hẹn là hai đối thủ đáng gờm cho vị trí hàng đầu trong thị trường máy tính bảng mà iPad của Apple đang nắm giữ.

[Theo CNET]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Tim Cook mới chỉ làm được một vài thay đổi rất nhỏ.

Apple đã thay đổi gì dưới thời Tim Cook?

Theo tờ WSJ, kể từ khi lên làm Giám đốc điều hành Apple vào tháng 8 thay cho “cố nhân” Steve Jobs tới giờ, Tim Cook mới chỉ làm được một vài thay đổi rất nhỏ.

12 doanh nghiệp dùng phần mềm lậu lên tới 7 tỉ đồng

C50 kiểm tra đột xuất 12 doanh nghiệp dùng phần mềm lậu lên tới 7 tỉ đồng

Con số này có được khi cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất việc tuân thủ quyền sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực bản quyền phần mềm máy tính tại 12 doanh nghiệp, trong đó có 2 công ty bán máy tính.

Chat Facebook trên iChat

Chat Facebook trên iChat

Đôi khi bạn không muốn mở cả cửa sổ trình duyệt to đùng mà chỉ sử dụng một góc chút xíu để chat với bạn bè trên Facebook.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung