Facebook sắp “mở rộng” tính năng Subscribe

Facebook sắp “mở rộng” tính năng Subscribe

Thời gian tới, Facebook sẽ tung ra một nút Subscribe mới.

Phát biểu hội nghị LeWeb 2011 ở Paris ngày hôm qua, Joanna Shields, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) của Facebook cho biết Facebook sẽ tung ra một nút Subscribe (theo đuôi) mới cho các phóng viên và "nhà báo công dân". Tính năng này sẽ giúp người đọc theo đuôi các phóng viên từ trang báo của họ.

>> TikTok - Đế chế đang phải đối măt với lệnh cấm từ Trump

>> Mọi khó khăn đều là quà tặng - đáng xem những gì thế giới thay đổi

Với tính năng Subscribe mới, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các phóng viên và "nhà báo công dân".

Một khi người dùng đã sử dụng tính năng mới này, họ sẽ thấy những cập nhật của các phóng viên và "nhà báo công dân" trên Newsfeed của Facebook. Công cụ này cũng tương tự như công cụ "Like" của các fanpages để kết nối những fans của người nổi tiếng hay các thương hiệu trên Facebook với nhau. Mặc khác, nó cũng giống với nút Follow của Twitter.

"Chúng tôi sẽ sớm tung ra một plugin theo đuôi (Subscribe plugin) mới, đây là một phần mở rộng của nút Subscribe. Các nhà xuất bản và nhà phát triển có thể thêm nó vào các trang web của họ để làm cho mọi người có thể dễ dàng kết nối với các phóng viên và "nhà báo công dân" với một cú nhấp chuột. Chúng tôi không có thông tin chi tiết hơn nữa để chia sẻ ở thời điểm này", Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing khu vực EMEA của Facebook Joanna Shields cho biết.

[Theo ATD]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Firefox 9 Beta - Nhanh hơn và mạnh hơn

Firefox 9 Beta - Nhanh hơn và mạnh hơn

Chỉ ít ngày sau khi Firefox 8 chính thức được trình làng, Mozilla đã tiếp tục nâng đưa phiên bản Firefox 9 vào quá trình thử nghiệm cuối cùng (Beta) để sẵn sàng cho ra mắt phiên bản mới nhất này trong thời gian tới.

Navigating Entity URIs trong Drupal 7

Thực hành ví dụ với khái niệm: Navigating Entity URIs trong Drupal 7

Did you notice the little restriction I worked into my first two examples there? MailChimp and Registration are only for “fieldable entities”.

HTC Wildfire S Now Available Via T-Mobile

HTC Wildfire S Now Available Via T-Mobile

HTC Wildfire S was first unveiled during Mobile World Congress 2011 back in February. And now, the device is available via T-Mobile.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung