Intel tung chip cao cấp Core i7 “Haswell-E” vào Q3/2014

Intel tung chip cao cấp Core i7 “Haswell-E” vào Q3/2014

Với Haswell-E, Intel có thể sẽ tung chip 6 nhân dòng giá rẻ hứa hẹn sẽ chỉ có giá khoảng 400 USD, còn chip 8 nhân có giá khoảng 600 USD. Bản chip 8 nhân Extreme Edition sẽ có giá ở mức 1000 USD.

Ảnh

Theo nguồn tin của trang WCCFTech, Intel sẽ tung dòng chip Core i7 cao cấp thế hệ thứ 4, hay còn gọi là Core i7 HEDT (high-end desktop) tên mã "Haswell-E" vào Q3/2014 (sau tháng 6/2014). Như vậy, nếu thông tin này là chính xác thì sau khoảng 1 năm tung "Core i7 Ivy Bridge-E", Intel lại giới thiệu dòng chip xử lí cao cấp kế nhiệm.

Với Haswell-E, Intel có thể sẽ tung chip 6 nhân dòng giá rẻ hứa hẹn sẽ chỉ có giá khoảng 400 USD, còn chip 8 nhân có giá khoảng 600 USD. Bản chip 8 nhân Extreme Edition sẽ có giá ở mức 1000 USD. 3 dòng sản phẩm này sẽ dùng socket LGA2011-3 vốn có số chân (pin) bằng với LGA2011 hiện nay. Tuy nhiên, Haswell-E sẽ không tương thích với socket cũ do sự khác biệt về cách bố trí.

Haswell-E sẽ dùng chipset X99 Express của Intel hỗ trợ 10 cổng SATA 6 Gb/s cùng rất nhiều cổng USB 3.0. Một số model bo mạch chủ X99 đầu tiên hứa hẹn sẽ được giới thiệu tại sự kiện Computex 2014 diễn ra vào giữa năm sau.

Theo Genk/Techpowerup

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
cong tac trien khai do dac giam that thoat nuoc

6 năm triển khai công tác giảm thất thoát nước sạch tiết kiệm hơn 800 tỷ đồng

Nhờ triển khai nhiều giải pháp, Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định - đơn vị trực thuộc Tổng công ty cấp nước Sài Gòn TNHH Một Thành Viên giảm được tỉ lệ thất thoát nước từ 53% còn hơn 16%, tiết kiệm được 807 tỉ đồng.

Phím tắt và chức năng trong thanh công cụ Photoshop (Toolbar)

Phím tắt và chức năng trong thanh công cụ Photoshop (Toolbar)

Một công cụ trong thanh công cụ Photoshop có thể có nhiều công cụ nhỏ bên trong. Click chuột phải vào công cụ đó bạn sẽ thấy chữ cái hiển thị cho phím tắt của nó

Google chuẩn bị cắt giảm nhân sự và cơ cấu lại Motorola

Google cơ cấu lại công ty con Motorola Mobility

Google vừa cho biết đã gởi hồ sơ lên Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái về kế hoạch cắt giảm nhân sự và cơ cấu lại công ty con Motorola Mobility của họ.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung