Giải pháp Bảo mật với sản phẩm của Watchguard và IronPort

Giải pháp Bảo mật với sản phẩm của Watchguard và IronPort

Theo Báo cáo Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam 2011 vừa được Cục TMĐT và CNTT - Bộ Công Thương công bố, chỉ có 40% doanh nghiệp quan tâm tới việc bảo vệ thông tin cá nhân.  Kết quả điều tra năm 2011 về hoạt động bảo đảm an toàn thông tin tại các doanh nghiệp cho thấy có 37% sử dụng biện pháp tường lửa, 92% sử dụng các phần mềm, 14% sử dụng các biện pháp phần cứng.

Watchguard, IronPort


Và theo thống kê của VNISA, tấn công từ chối dịch vụ năm 2011 tăng 70% và các cuộc tấn công mạng cũng tăng gấp 3 lần so với năm 2010. Thậm chí trong tháng 5-6/2011, đã có đến 329 website dạng .gov, .vn bị tấn công.
Còn thống kê của Bkav cho thấy, trong năm 2011 có đến 64,2 triệu máy tính tại Việt Nam bị nhiễm virus (trung bình một ngày có hơn 175 nghìn máy tính bị nhiễm virus), 2.245 website của cơ quan, doanh nghiệp bị tấn công (trung bình mỗi tháng có đến 187 website bị tấn công).

Sự bùng nổ cả về tốc độ lây lan và sự đa dạng của các dạng tấn công càng làm tăng thêm mức độ cần thiết của những giải pháp bảo mật tổng thể cho mạng của doanh nghiệp hay tổ chức. Để ngăn chặn những tiêu cực này, những công ty chuyên về bảo mật hiện nay như WatchGuard, Cisco-IronPort, F5…đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm có tính năng vượt trội để bảo vệ thông tin cho các doanh nghiệp.

Hai sản phẩm bảo mật chính hiện nay của WacthGuard là XTM và XCS. Đây là hai dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dùng cho hệ thống bảo mật của các công ty, văn phòng Chính phủ.

Dòng sản phẩm XCS: các công ty có thể an tâm với sự bảo mật hệ thống website, email cho tổ chức của mình.
Dòng sản phẩm XTM: được xem như một firewall thế hệ mới tích hợp các tính năng ưu việt nhất dùng để chống lại sự xâm nhập của hệ thống hacker, tin tặc …giúp các doanh nghiệp bảo vệ an toàn hệ thống mạng của mình. Khác với các firewall UTM thông thường, XTM có thêm tính năng kiểm soát ứng dụng có khả năng hiểu và thiết lập chính sách tương ứng cho 2000 ứng dụng, ngăn chặn được DDOS,virus, worm…một cách thông minh, có khả năng thiết lập độ ưu tiên, độ trễ của các gói tin theo từng ứng dụng (ví dụ: ưu tiên cho các ứng dụng truyền voice/video, ngăn chặn chuyển file, chơi game qua yahoo MSM, facebook) và khi sử dụng đồng thời tất cả các tính năng thì XTM vẫn luôn bảo đảm hiệu năng cao nhất.

IronPort cũng có hai dòng dòng sản phẩm chính, đó là WSA và ESA.
Giải pháp bảo mật website (WSA) của Ironport cung cấp rất nhiều những tính năng điều khiển và theo dõi website , bảo vệ người dùng và ứng dụng trước những hiểm họa trên nền website. Hệ thống giải pháp bảo mật website chuyên dụng cho các hệ thống mạng lớn từ vài nghìn người dùng trở lên, cần có yêu cầu về bảo mật, độ chính xác, hiệu suất cao, độ trễ thấp nhất và khả năng sử lý thông tin cao.



Giải pháp bảo mật thư (ESA) của Ironport cung cấp rất nhiều những tính năng phòng chống nâng cao trước những nguy hiểm đến từ internet như: thư rác, virus, phần mềm gián điệp ăn cắp thông tin, tấn công từ chối dịch vụ, mã hóa thư, giải pháp gửi thư có dung lượng rất lớn và quản lý lọc nội dung thông tin tùy theo yêu cầu của khách hàng. IronPort có hệ thống chống spam dành cho các ứng dụng bảo mật thư điện tử dựa trên nền tảng công nghệ SenderBase. Công nghệ chống spam hoàn toàn mới của IronPort được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ đánh giá sự tin cậy để phục vụ cho việc lọc các thông điệp thư điện tử không mong muốn ra khỏi hệ thống. Công nghệ SenderBase xem xét mô hình hoạt động và chuyển tiếp để đánh giá mức độ đáng tin cậy của một trang website nhằm cung cấp các biện pháp bảo vệ hoàn thiện hơn chống lại spam, virus, sâu máy tính, phần mềm gián điệp, hay các cuộc tấn công của tội phạm.

Transition Systems Vietnam là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của WatchGuard và Cisco-Iroprt tại Việt Nam. Hiện nay, công ty đang có chương trình khuyến mại tặng iPad2 khi mua các dòng sản phẩm trên.
Chương trình khuyến mại sẽ kết thúc vào ngày 30/06/2012. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu iPad2 khi sở hữu:

02 sản phẩm XTM của WatchGuard; hoặc Đơn hàng mua sản phẩm Cisc0-IronPort có giá trị xác định.
Cả hai sản phẩm của WatchGuard và IronPort

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính:
Phòng 201, DMC Building, 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Phone: (84.4) 2220 3299
Fax: (84.4) 2220 3298
Website:  www.tsv.com.vn
Email:  [email protected]

Văn phòng đại diện:
Phòng 223, Tecasin Building, 243-243B Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM
Phone: (84.8) 3844 5322
Fax: (84.8) 3844 53

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Registry Repair Wizard

Hướng dẫn cài đặt phần mềm registry repair wizard sửa lỗi registry cho windows

Registry Repair Wizard sẽ kiểm tra Windows Registry để tìm ra những sai sót trong hệ thống registry.

Apple kiếm 10 USD từ mỗi thiết bị Android bán được?

Apple kiếm 10 USD từ mỗi thiết bị Android bán được?

Nếu Apple ngừng các vụ kiện hiếu chiến và tập trung vào việc bán giấy phép công nghệ, họ có thể kiếm bộn tiền một cách “tử tế”.

Hướng dẫn Views Custom AJAX cho Pagination Callback trong Drupal 7

Hướng dẫn Views Custom AJAX cho Pagination Callback trong Drupal 7

Views ajax pagination will replace the entire view element; which is of course required it's still doing more than we might need. 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung