Làm thế nào để facebook không gửi mail?

Làm thế nào để facebook không gửi mail?

Facebook có quá nhiều ưu điểm khiến cho chúng ta “mê mệt” nhưng nó cũng có những điểm làm chúng ta cảm thấy rất khó chịu.

Vào facebook ai cũng đều cảm thấy “bực mình” khi hàng ngày đều nhận được “cơn sóng thần” toàn thư là thư từ Facebook. Nhưng không phải ai nào cũng biết cách để hạn chế cảnh “ngập lụt” đó. Áp dụng 2 cách sau đây chắc chắc nó sẽ giúp bạn đỡ “ức chế” hơn khi vào facebook.

Làm thế nào để facebook không gửi mail?

Cách 1: Tinh chỉnh Notifications và "nhốt " riêng các thư từ Facebook lại

Bước một, bạn vào phần Setting rồi chọn Account Setting.

Sau đó, bạn chỉ việc click vào tab Notifications .

Bạn không muốn nhận mail thông báo từ mục nào thì chỉ việc bỏ dấu tick đi là xong. Đơn giản nhưng nếu bạn không để ý thì cũng không biết đâu! Nhưng bạn nên suy nghĩ cho kĩ trước khi bỏ tick nhé vì nhiều khi bạn lại "bỏ lỡ" comment hay một sự kiện nào đó quan trọng đấy.

Để "nhốt" các thư từ Facebook thì đầu tiên bạn phải tạo một "ngôi nhà" cho chúng đã. Bạn vào My folder và chọn Add, rồi sau đó đừng quên đặt tên cho "ngôi nhà" mới.

Tiếp theo bạn vào Options rồi tìm đến mục Filters và click vào Create or edit filters để tạo một bộ lọc cho Yahoo! Mail.

Giờ bạn chỉ việc điền tên Facebook vào ô Filter Name và From header, và chọn tên "ngôi nhà" mà bạn "sắm riêng" cho chúng ở mục Move the message to như hình vẽ. Thế là từ giờ trở đi, những thư nào từ Facebook sẽ được Yahoo! Mail tự động chuyển đến "nhà" của chúng mà không để chung trong Inbox như trước nữa.

Bạn nào mà sử dụng hòm thư Gmail thì các bước tạo "nhà" và bộ lọc cũng tương tự như Yahoo! Mail.

Cách 2: Đánh dấu "spam" với các thông báo từ Facebook

Đầu tiên, bạn chỉ việc tick vào một mail thông báo từ Facebook và click vào Spam để báo cho Yahoo! Mail "nhốt" riêng những thư này lại.

Từ bây giờ, tất cả những thông báo từ Facebook sẽ được "vinh dự" chuyển đến thư mục Spam như thế này này. Nếu bạn muốn xóa thì chỉ việc click vào Empty hoặc là để sau một thời gian thì Yahoo! Mail sẽ tự động xóa dùm bạn.

[Theo Làm Thế Nào]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Facebook bắt đầu triển khai dự án Internet miễn phí

Internet.org là đại diện cho tham vọng của Facebook đem Internet miễn phí đến người dùng trên toàn thế giới

Firefox 11 bất ngờ lộ diện

Firefox 11 bất ngờ lộ diện

“Người dùng sẽ luôn biết được những thay đổi mới nhất từ Firefox” - Mozilla đã tuyên bố như vậy và hãng đã cho thấy mình thực hiện tuyên bố này như thế nào, với việc liên tục tung ra những phiên bản mới của Firefox.

Những checklist cần thiết để Going live Drupal

Những checklist Drupal cần thiết để Going live

So you're launching a new website or replacing an old one and want to make sure everything goes smoothly? This guide will give you a run-down of everything you can check to avoid common pitfalls!

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung