Web.com mua đứt NetworkSolutions

Web.com mua đứt NetworkSolutions

Web.com , một nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ, đã mua NetworkSolutions, nhà cung cấp tên miền, với giá 560 triệu USD.

Thỏa thuận cung cấp NetworkSolutions 405 triệu USD tiền mặt và 18 triệu cổ phiếu. Nếu giá tin đồn về những gì Go Daddy được bán với giá là 2,25 tỷ USD, có vẻ như Web.com đã kết thúc tốt hơn của các thỏa ước cho thỏa thuận này.
 
Web.com mua đứt NetworkSolutions
 
Như là một kết quả của việc mua lại mới Web.com 's, giao dịch cổ phiếu của hãng đã tăng 24%, làm cho hợp đồng có trị giá khoảng 600 triệu USD.
 
Số tên miền mà Web.com nắm giữ sẽ tăng trưởng tiếp tục với việc mau được NetworkSolutions, mà hiện nay đang là nhà đăng ký lớn thứ tư trên thế giới. Web.com cũng đã sở hữu Registrar.com, đó là đăng ký lớn nhất thứ mười.
 

Nhưng mặc dù Web.com đã đạt được hơn 6 triệu tên miền khi mua NetworkSolutuons, Go Daddy vẫn còn các nhà cung cấp tên miền lớn nhất với hơn 30% thị phần tên miền với trên 40 triệu tên miền hãng đang quản lý.

[Theo WebMagazine]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Editing, Sharing Photos Becomes Easier On Android Phones Through Adobe Photoshop

Editing, Sharing Photos Becomes Easier On Android Phones Through Adobe Photoshop Express

There are tons of free photo editing apps provided by the Android Market.

10 mẹo hay tuyệt cho Status trên Facebook

10 mẹo hay tuyệt cho Status trên Facebook

Chúng tôi đã tập hợp được 10 thủ thuật rất hay sử dụng cho Status Facebook của bạn. Với những thủ thuật này, bạn sẽ tận dụng hết được những khả năng ẩn giấu của Status Facebook.

Tham gia First Association Board Meeting of 2014

Tham gia First Association Board Meeting of 2014

Join us on January 15 at Noon Pacific for our first board meeting of 2014. This meeting will be the first to use the metrics we developed in our 2014 Leadership Plan to tell the story of our progress.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung